8/03/2011

7. Từ liệu “gia tể của Đức Chúa Trời” có nghĩa là gì?


Từ “gia tể” có nguồn gốc trong tiếng Hy-lạp là oikonomia, chỉ về sự sắp xếp gia đình; ý nghĩa của từ này cũng bao gồm chức vụ quản gia, một sự quản trị, một sự ban phát, tức là một tiến trình ban phát. Trong ánh sáng về mục đích đời đời của Đức Chúa Trời được khải thị trong Kinh Thánh, chúng tôi nhìn thấy rằng gia tể của Đức Chúa Trời chỉ về sự sắp xếp thần thượng của Đức Chúa Trời để ban phát chính Ngài vào trong chúng ta hầu sản sinh và xây dựng Hội Thánh.





MỜI CÁC BẠN XEM CÁC PHẦN LIÊN QUAN


          1 Niềm Tin của Chúng Tôi
          2. Lập Trường của Chúng Tôi
          3. Sứ Mạng Của Chúng Tôi
          4. Hy Vọng của Chúng Tôi
          5. Về Sự Khôi Phục
          6. Về Sự Cứu Rỗi
          7. Về Đời Sống Cơ-đốc
          8. Về Nếp Sống Hội Thánh
 
          9. Hỏi và Đáp
Những người quan tâm đến niềm tin và sự thực hành của chúng tôi đã gửi đến một số câu hỏi. Dưới đây là một số các câu hỏi đó với phần trả lời vắn tắt:

          2.   Ai là người lãnh đạo?
          3.   Cơ quan trung ương nằm ở đâu?
          4.   Anh em làm gì trong các buổi nhóm?
          5.   Đọc–cầu-nguyện là gì?
          8.   Anh em có giữ quan điểm đoạn thần về Đấng Tam–Nhất không?

        10. Một Lời Làm Chứng

Được viết bởi các đồng công trong sự khôi phục của Chúa
(nguồn: cachoithanh.com)




 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét