8/16/2011

NHÃ CA 7 - TÌM NGÀI


Music – Lyric: HPT

  1. Đêm khua tôi ngủ nhưng lòng tôi tỉnh thức,
Lương Nhơn tôi đến gõ cửa không ngưng,
Sao tôi cứng lòng không khứng,
Mở cửa đón Christ yêu thương?
Lương Nhơn tôi kiên nhẫn chạm tay vào khóa cửa,
Lòng tôi cảm động vì cớ Người.
Khi tôi bèn chỗi dậy mở cửa cho Lương Nhơn,
Tay tôi nhỏ một dược, nhưng Người sao lánh đi?
Tôi nghe Người nói, tôi kiếm nhưng không gặp,
Tôi gọi Người không đáp nên lòng tôi mất vía,
Tôi tìm Người không thấy, nên lòng tôi tan chảy.


  1. Lương Nhơn tôi xuống thăm vườn cây, vui hưởng,
Chăn chiên, che chở giữa trời đêm sương,
Xinh tươi khóm huệ thơm phức,
Je-sus thức cùng chiên yêu thương.
Lương Nhơn tôi yêu mến, thật nhân từ, tinh tường,
Hừng đông sáng tươi, đêm tối tàn.
Tay Je-sus đã chạm huỳnh ngọc mang tên tôi,
Li-ban, Chúa cao vời, dung mạo đẹp đẽ thay!
Tôi đi thăm trũng, cây cối xanh tươi hoài,
Linh hành động trong tôi đi tìm gặp Tân Lang,
Tôi gặp Người trên xe dân sự tôi yêu thương.

---------------------------------------------------------------------

Link download sheet music, Midi File

----------------------------------------------------------------------


 Mời các bạn xem các bài Nhã Ca khác


* NHÃ CA 1 - Nụ Hôn Thánh
* NHÃ CA 6 - Khu Vườn Đóng Kín
* Nhã Ca 10 - Người Này Là Ai?

----------------------------------------------------------------------



1 nhận xét: