7/25/2014

NHÃ CA 2 - CHÚA VẪN YÊU HOÀI

     
          Music – Lyrics: HPT

  1. Hỡi bạn tình Ta, ngựa cái xe Pha-ra-ôn,
Xinh đẹp từ xa, lộng lẫy trân châu, bạc vàng,
Cam tòng tỏa lan thơm ngát kính Vua chí tôn,
Phụng tiên cấp ban, một dược đắng, thơm muôn phần.

Ngài thuộc về tôi, ô Vua thánh tôi yêu Ngài,
Hỡi gái Sa-lem, tôi đen Chúa vẫn yêu hoài,
Lại gần bên nhau, hoan ca chúc Vua nhân lành,
Luôn gần bên Chúa, an ninh trông đợi bình minh.


  1. Xinh đẹp thật xinh, cặp mắt giống như chim câu,
Chăm nhìn Je-sus, rộng mở giống như ao sâu,
Bông huệ sạch tinh mọc giữa gốc gai khiếp kinh,
Bạn Ta thanh lịch, ở giữa uế nhơ giữ mình.

  1. Hỡi bạn tình Ta, lạnh giá tiết đông đã qua,
Đất đầy nụ hoa, mùa hát xướng ta vui ca,
Nho nực mùi hương, đầy dẫy trái cây yêu thương,
Bạn ơi chỗi dậy, và đến với Ta trong vườn.

  1. Tinh sạch bồ câu, tại hốc đá cao nương thân,
Quên mình hằng mang thập giá bước theo Tân Lang,
Dung mạo đẹp xinh vì cứ bước đi trong linh,
Dịu êm tiếng mình, nào ãy phát ngôn chân tình.

  1. Hỡi bạn tình Ta, đồng vắng ý riêng dan xa,
Hương liệu, dầu xoa, trụ khói vút cao thướt tha,
Như kiệu hoàng vương, êm ái với bao yêu thương,
Sa-lem Vua ngự, đội mão hiển vinh miên trường.

  1. Núi một dược đây, cùng Christ trú cư đêm nay,
Lên đồi nhũ hương, sự sống chứa chan tân nương,
Đêm đầy tình thương, chờ đón sớm mai thái dương,
Tiệc vui sẵn sàng, chùng với Christ ta lên đàng.


 -----------------------------------------------------------------------------------

     Link download Nhã Ca 2


----------------------------------------------------------------------


1 nhận xét:

  1. Ngài thuộc về tôi, ô Vua thánh tôi yêu Ngài,
    Hỡi gái Sa-lem, tôi đen Chúa vẫn yêu hoài.
    AMEN!

    Trả lờiXóa