7/21/2014

THIẾU NHI ĐÁNG YÊU BIẾT BAO! QUÝ BÁU BIẾT BAO!

THIẾU NHI CAM TÂN


Thiếu nhi thật đáng yêu!!! Thiếu nhi thật đáng quý!!! Chúa Jesus yêu thiếu nhi biết bao!!! Trong khi con người xem thường các em, la rầy các em, thậm chí xua đuổi các em thì Chúa Jesus luôn đứng về phía các em, chăm sóc các em, ẵm ấp các em, dạy dỗ các em và chúc phước cho các em bất kể các em như thế nào. Chúa đánh giá cao sự đơn sơ của các em, sự trong sáng, thuần khiết của các em đến nỗi Ngài nói rằng “Vì Nước Đức Chúa Trời thuộc về những người giống như các con trẻ vậy.” (Math 19:14),. Ngài cũng phán với chúng ta rằng “đừng khinh dể một trong những đứa nhỏ nầy” và Ngài yêu thương con trẻ đến nỗi sai các thiên sứ của các em ở trên trời chăm sóc bảo vệ các em (Math 18:10).

BR. GIA ĐÀN CHO CÁC EM HÁT

SIS. AN DẠY CHO CÁC EM CA

Chúa Jesus đánh giá cao việc làm của các em, sự dâng hiến của các em. Khi em bé dâng cho Ngài năm cái bánh và hai con cá, Ngài không xem thường trái lại Ngài đánh giá cao và ban phước cho của dâng này và sự dụng nó để làm thỏa mãn hàng ngàn người.
Sau khi làm gương cho chúng ta Ngài cũng truyền cho chúng ta yêu Ngài thể nào thì hãy thể hiện tình yêu này cách cụ thể qua việc chăm sóc thiếu nhi, nuôi dưỡng con trẻ “Ngài phán rằng: “Hãy nuôi chiên con Ta.” (Giăng 21:15). Chúa cũng truyền chúng ta rằng “Hãy dạy cho trẻ thơ con đường nó phải theo; Dầu khi nó trở về già, cũng không hề lìa khỏi đó.” (Châm 22:6).
Thiếu nhi là tương lai của hội thánh, là thế hệ kế thừa của chúng ta hôm nay. Hãy chăm sóc, dạy dỗ các em để các em những người yêu Chúa, kính sợ Chúa, trở nên những chiếc bình hữu dụng trong tay Ngài.

THĂM VÀ NHÓM VỚI ANH EM CAM TÂN, CAM LÂM


Hưng Nguyễn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét