7/31/2014

QUÀ TẶNG CỦA THƯỢNG ĐẾ

Đời người thật ngắn ngủi, ai cũng thừa nhận như vậy. Kinh Thánh chép: Vì “Mọi xác thịt ví như cỏ, Mọi sự vinh hiển của nó ví như hoa cỏ, Cỏ héo, hoa rơi... đời người sẽ qua đi như hoa cỏ... (1Phi 1:24; Gia 1:10). Ông bà ta thường nói: Sinh ký, tử quy (nghĩa là: Sống gởi thác về). Nhưng mà khi thác rồi thì về đâu? Đó là điều chúng ta cấn suy nghĩ, tìm kiếm câu trả lời thỏa đáng, tin cậy.
Kinh Thánh là lời của Thượng Đế phán: "Vì tiền công của tội lỗi là sự chết, nhưng tặng phẩm của Thượng Đế là đời sống vĩnh cửu trong Chúa Cứu Thế Giê-xu, Chúa chúng ta." Câu Kinh Thánh này cho chúng ta thấy có hai con đường: 
1. Người có tôi phải chịu hậu quả là sự chết đời đời trong hồ lửa.
2. Người tiếp nhân tặng phẩm của Thương Đế sẽ nhận được sự sống vĩnh cửu.
Kinh Thánh cũng chép: "Vì Thượng Đế yêu thương nhân loại đến nỗi hy sinh Con Một của Ngài (tức Chúa Giê-xu), để tất cả những người tin nhận Con Thượng Đế đều không bị hư vong nhưng được sự sống vĩnh cửu.(Giăng 3:16).
Tất cả nhân loại đều là những tội nhân, không thể cứu ai và cũng không thể tự cứu mình. Chỉ có Chúa Giê-xu, Con Thượng Đế đã từ trời đến thế gian, sống cuộc đời vô tội, chết thay toàn thể nhân loại trên thập tự giá, ba ngày sau Ngài phục sinh, trờ nên Thần Linh ban sự sống để ban sự sống vĩnh cửu cho ai tiếp nhận Ngài.
Vậy, giải pháp duy nhất để bạn nhận được sự sống vĩnh cửu, sự sống đời đời là hãy đến với Cứu Chúa Giê-xu, tiếp nhận Chúa Cứu thế Giê-xu vào lòng. Amen!
Kinh Thánh chép: "Vậy nếu miệng anh em xưng Đức Chúa Giê-xu là Chúa và lòng anh em tin rằng Đức Chúa Trời đã khiến Ngài từ cõi chết sống lại, thì anh em sẽ được cứu." (Rô-ma 10:9).
Nếu bạn thật tâm hãy mở lòng, mở miệng nói với Chúa những lời sau:
"Ô Chúa Giê-xu, con là một tội nhân đáng phải nhận xự chết đời đời. Con cám ơn Ngài vì Ngài đã chết thay con trên thập tự giá, ban cho con sự sống vĩnh cửu, đời đời. Xin Ngài tha thứ mọi tội con đã vi phạm. Giờ đây, con xin tiếp nhận Ngài vào lòng làm cứu Chúa của con. A-men!"
Chúc mừng bạn đã thuộc về Chúa, có sự sống vĩnh cửu!)
(Xin bạn xem video clip, cám ơn bạn!)



(Br Nông Văn Hiệp's Video)
Hưng Nguyễn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét