8/03/2011

4. Anh em làm gì trong các buổi nhóm?



Chúng tôi cầu nguyện, ngợi khen, hát, làm chứng và cung ứng Lời. Mỗi Chúa Nhật, chúng tôi có [buổi nhóm] Bàn Chúa, tại đó mọi con cái Chúa đều được chào đón để tham dự bánh và nước nho cùng với chúng tôi. Các buổi nhóm của Hội Thánh là mở rộng và mọi thánh đồ được tự do tham dự.





MỜI CÁC BẠN XEM CÁC PHẦN LIÊN QUAN


          1 Niềm Tin của Chúng Tôi
          2. Lập Trường của Chúng Tôi
          3. Sứ Mạng Của Chúng Tôi
          4. Hy Vọng của Chúng Tôi
          5. Về Sự Khôi Phục
          6. Về Sự Cứu Rỗi
          7. Về Đời Sống Cơ-đốc
          8. Về Nếp Sống Hội Thánh
 
          9. Hỏi và Đáp
Những người quan tâm đến niềm tin và sự thực hành của chúng tôi đã gửi đến một số câu hỏi. Dưới đây là một số các câu hỏi đó với phần trả lời vắn tắt:

          2.   Ai là người lãnh đạo?
          3.   Cơ quan trung ương nằm ở đâu?
          5.   Đọc–cầu-nguyện là gì?

        10. Một Lời Làm Chứng

Được viết bởi các đồng công trong sự khôi phục của Chúa
(nguồn: cachoithanh.com)




 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét