8/03/2011

9. Anh em có dạy rằng con người đang tiến hóa thành Đức Chúa Trời không?



Một lời buộc tội như vậy để chống lại chúng tôi hoàn toàn là giả dối và không có nền tảng. Theo Kinh Thánh, chúng tôi dạy rằng Đức Chúa Trời đang ban phát chính Ngài vào trong con người để tín đồ được biến đổi, được dầm thấm bởi yếu tố Đức Chúa Trời và bằng yếu tố Đức Chúa Trời. Là con cái Đức Chúa Trời, sự kiện chúng ta tham dự vào sự sống và bản chất của Đức Chúa Trời không có nghĩa là chúng ta trở thành chính Đức Chúa Trời. Đúng, Đức Chúa Trời Tam–Nhất đang được đem vào trong chúng ta và chúng ta đang dự phận vào chính bản chất của Ngài, nhưng chắc chắn chúng ta không đang tiến hóa để trở thành Thần Cách.





MỜI CÁC BẠN XEM CÁC PHẦN LIÊN QUAN


          1 Niềm Tin của Chúng Tôi
          2. Lập Trường của Chúng Tôi
          3. Sứ Mạng Của Chúng Tôi
          4. Hy Vọng của Chúng Tôi
          5. Về Sự Khôi Phục
          6. Về Sự Cứu Rỗi
          7. Về Đời Sống Cơ-đốc
          8. Về Nếp Sống Hội Thánh
          9. Hỏi và Đáp
Những người quan tâm đến niềm tin và sự thực hành của chúng tôi đã gửi đến một số câu hỏi. Dưới đây là một số các câu hỏi đó với phần trả lời vắn tắt:

          2.   Ai là người lãnh đạo?
          3.   Cơ quan trung ương nằm ở đâu?
          4.   Anh em làm gì trong các buổi nhóm?
          5.   Đọc–cầu-nguyện là gì?

        10. Một Lời Làm Chứng

Được viết bởi các đồng công trong sự khôi phục của Chúa
(nguồn: cachoithanh.com)




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét