8/03/2011

2. Lập Trường của Chúng Tôi

  • ·         Hội Thánh địa phương đứng trên Kinh Thánh, không theo bất cứ sự giải thích truyền thống nào nhưng theo Lời thuần khiết của Đức Chúa Trời.
  • ·         Hội Thánh địa phương đứng trên Đấng Christ là Đá Sống, Đá Nền, Đầu của Thân Thể, sự sống và thực tại của Hội Thánh.
  • ·         Hội Thánh địa phương đứng trên sự hiệp nhất đích thực của Thân Thể Đấng Christ. Chúng tôi không bè phái, không giáo phái, không phi giáo phái, không liên giáo phái.
  • ·         Hội Thánh địa phương đứng trên lập trường hiệp nhất tất cả tín đồ trong từng địa phương; chúng tôi thừa nhận tất cả những tín đồ trong Đấng Christ được cứu chuộc bởi huyết và được tái sinh bởi Linh như là các Chi Thể của một Hội Thánh trong từng thành phố.

MỜI CÁC BẠN XEM CÁC TRANG LIÊN QUAN

          1 Niềm Tin của Chúng Tôi

          3. Sứ Mạng Của Chúng Tôi

          4. Hy Vọng của Chúng Tôi

          5. Về Sự Khôi Phục

          6. Về Sự Cứu Rỗi

          7. Về Đời Sống Cơ-đốc

          8. Về Nếp Sống Hội Thánh

          9. Hỏi và Đáp
Những người quan tâm đến niềm tin và sự thực hành của chúng tôi đã gửi đến một số câu hỏi. Dưới đây là một số các câu hỏi đó với phần trả lời vắn tắt:

          2.   Ai là người lãnh đạo?
          3.   Cơ quan trung ương nằm ở đâu?
          4.   Anh em làm gì trong các buổi nhóm?
          5.   Đọc–cầu-nguyện là gì?

        10. Một Lời Làm Chứng

Được viết bởi các đồng công trong sự khôi phục của Chúa
(nguồn: cachoithanh.com)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét