8/03/2011

12. Thái độ của anh em như thế nào đối với những Cơ-đốc nhân khác?



Chúng tôi muốn nói rõ rằng chúng tôi không tin cũng không dạy rằng một người phải ở trong Hội Thánh địa phương mới là một Cơ-đốc nhân. Chúng tôi nhận thức rằng trong Giáo Hội Công Giáo La-mã, trong các giáo phái và trong các nhóm độc lập đều có nhiều tín đồ trong Đấng Christ được tẩy sạch bởi huyết và được tái sanh bởi Linh, và chúng tôi tiếp nhận họ như anh chị em trong Chúa. Tất cả những ai có đức tin để được cứu trong Chúa Jesus đều được chào đón trong các buổi nhóm của chúng tôi, đặc biệt là tại buổi nhóm bàn Chúa, nơi chúng tôi làm chứng về sự hiệp nhất của Thân Thể Đấng Christ. Dầu vậy, vì lương tâm, chúng tôi phải đứng ngoài tôn giáo có tổ chức, chứ không tách rời các anh chị em trong Đấng Christ. Trong sự trung tín với Chúa, chúng tôi đứng trên nền tảng duy nhất của Hội Thánh vì chứng cớ của Chúa. Nhưng chúng tôi không thực hiện điều này với một linh hẹp hòi, loại trừ hay bè phái. Trái lại, chúng tôi đứng cho toàn Thân Thể; chúng tôi tiếp nhận mọi tín đồ cũng như Chúa đã tiếp nhận chúng tôi.



Mời các bạn xem các phần liên quan:


          1 Niềm Tin của Chúng Tôi
          2. Lập Trường của Chúng Tôi
          3. Sứ Mạng Của Chúng Tôi
          4. Hy Vọng của Chúng Tôi
          5. Về Sự Khôi Phục
          6. Về Sự Cứu Rỗi
          7. Về Đời Sống Cơ-đốc
          8. Về Nếp Sống Hội Thánh
 
          9. Hỏi và Đáp
Những người quan tâm đến niềm tin và sự thực hành của chúng tôi đã gửi đến một số câu hỏi. Dưới đây là một số các câu hỏi đó với phần trả lời vắn tắt:

          2.   Ai là người lãnh đạo?
          3.   Cơ quan trung ương nằm ở đâu?
          4.   Anh em làm gì trong các buổi nhóm?
          5.   Đọc–cầu-nguyện là gì?

        10. Một Lời Làm Chứng

Được viết bởi các đồng công trong sự khôi phục của Chúa
(nguồn: cachoithanh.com)



 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét