8/03/2011

2. Ai là người lãnh đạo?



Người lãnh đạo duy nhất của chúng tôi là Đấng Christ. Chúng tôi không có ban lãnh đạo theo hình thức, cố định và theo tổ chức con người. Hơn nữa không có bất kỳ hệ thống giáo phẩm và người lãnh đạo toàn cầu nào. Chúng tôi không xem ai là vô ngộ và cũng không đi theo con người cách mù quáng. Trái lại, chúng tôi bước theo những người mà sự thực hành và dạy dỗ của họ phù hợp với lẽ thật của Lời Đức Chúa Trời. Đó là những người lãnh đạo không chủ trị trên thánh đồ nhưng trái lại chăn dắt thánh đồ trong tình yêu. Cũng vậy đó là những người lãnh đạo phụng sự Chúa mà không kiểm soát các Hội Thánh, trái lại là phục vụ các Hội Thánh như nô lệ của Đấng Christ trong sự cung ứng Lời sự sống.





MỜI CÁC BẠN XEM CÁC PHẦN LIÊN QUAN


          1 Niềm Tin của Chúng Tôi
          2. Lập Trường của Chúng Tôi
          3. Sứ Mạng Của Chúng Tôi
          4. Hy Vọng của Chúng Tôi
          5. Về Sự Khôi Phục
          6. Về Sự Cứu Rỗi
          7. Về Đời Sống Cơ-đốc
          8. Về Nếp Sống Hội Thánh
 
          9. Hỏi và Đáp
Những người quan tâm đến niềm tin và sự thực hành của chúng tôi đã gửi đến một số câu hỏi. Dưới đây là một số các câu hỏi đó với phần trả lời vắn tắt:

          3.   Cơ quan trung ương nằm ở đâu?
          4.   Anh em làm gì trong các buổi nhóm?
          5.   Đọc–cầu-nguyện là gì?

        10. Một Lời Làm Chứng

Được viết bởi các đồng công trong sự khôi phục của Chúa
(nguồn: cachoithanh.com)




 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét