8/03/2011

5. Đọc–cầu-nguyện là gì?



Đọc–cầu-nguyện” là một từ tập hợp, mô tả cách thực hành cầu nguyện của chúng tôi bằng Lời Kinh Thánh. Chúng tôi đọc–cầu-nguyện để vui hưởng yếu tố sự sống được chứa đựng trong Lời; qua đó chúng tôi vui hưởng Lời như thức ăn thuộc linh. Chúng tôi có thể làm chứng rằng sau nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đã được gây dựng, được làm cho mạnh mẽ và được cảm động bởi việc đọc–cầu-nguyện bằng Lời Đức Chúa Trời và trên Lời Đức Chúa Trời trong Kinh Thánh. Tuy nhiên, việc chúng tôi đọc–cầu-nguyện Kinh Thánh, lặp lại những Lời của Kinh Thánh trong khi cầu nguyện với Đức Chúa Trời, không có nghĩa là chúng tôi bỏ qua việc đọc Kinh Thánh bình thường hay nghiên cứu kỹ lưỡng Lời Đức Chúa Trời.





MỜI CÁC BẠN XEM CÁC PHẦN LIÊN QUAN


          1 Niềm Tin của Chúng Tôi
          2. Lập Trường của Chúng Tôi
          3. Sứ Mạng Của Chúng Tôi
          4. Hy Vọng của Chúng Tôi
          5. Về Sự Khôi Phục
          6. Về Sự Cứu Rỗi
          7. Về Đời Sống Cơ-đốc
          8. Về Nếp Sống Hội Thánh
 
          9. Hỏi và Đáp
Những người quan tâm đến niềm tin và sự thực hành của chúng tôi đã gửi đến một số câu hỏi. Dưới đây là một số các câu hỏi đó với phần trả lời vắn tắt:

          2.   Ai là người lãnh đạo?
          3.   Cơ quan trung ương nằm ở đâu?
          4.   Anh em làm gì trong các buổi nhóm?
          6.   Anh em có ý gì khi nói ăn uống Chúa?

        10. Một Lời Làm Chứng

Được viết bởi các đồng công trong sự khôi phục của Chúa
(nguồn: cachoithanh.com)




 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét