8/03/2011

6. Anh em có ý gì khi nói ăn uống Chúa?



Lời này gây vấp phạm cho một số người ngày nay cũng như đã gây vấp phạm cho những người tôn giáo vào thời Chúa Jesus. Trong Giăng chương 6, Chúa phán rằng nếu không ăn thịt Ngài và không uống huyết Ngài thì chúng ta không có sự sống đời đời bên trong vì thịt Ngài là thức ăn thật và huyết Ngài là thức uống thật. Trong kinh nghiệm của chúng tôi, Đấng Christ là Chiên Con Cứu Chuộc và Cây Sự Sống. Để sống bởi Ngài, chúng tôi cần ăn Ngài như Chiên Con và như Cây Sự Sống. Hơn nữa Chúa là nước sống của chúng ta. Khi uống Ngài, chúng ta được thỏa mãn. Do đó, ăn uống Chúa là nhận Ngài trong Linh qua Lời như là thức ăn và thức uống thuộc linh.





MỜI CÁC BẠN XEM CÁC PHẦN LIÊN QUAN


          1 Niềm Tin của Chúng Tôi
          2. Lập Trường của Chúng Tôi
          3. Sứ Mạng Của Chúng Tôi
          4. Hy Vọng của Chúng Tôi
          5. Về Sự Khôi Phục
          6. Về Sự Cứu Rỗi
          7. Về Đời Sống Cơ-đốc
          8. Về Nếp Sống Hội Thánh
 
          9. Hỏi và Đáp
Những người quan tâm đến niềm tin và sự thực hành của chúng tôi đã gửi đến một số câu hỏi. Dưới đây là một số các câu hỏi đó với phần trả lời vắn tắt:

          2.   Ai là người lãnh đạo?
          3.   Cơ quan trung ương nằm ở đâu?
          4.   Anh em làm gì trong các buổi nhóm?
          5.   Đọc–cầu-nguyện là gì?

        10. Một Lời Làm Chứng

Được viết bởi các đồng công trong sự khôi phục của Chúa
(nguồn: cachoithanh.com)




 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét