8/13/2011

CHÚA YÊU TÔI NÊN TÔI YÊU NGÀI



Nhạc: H.1232                                                Lời: HPT

  1. Yêu thương thế nhân, Christ giáng sinh làm người,
Chịu miệt khinh, đau khổ, nếm bao đòn roi;
Vâng theo ý Cha, Christ chết thay tôi rồi,
Chịu đinh đóng huyết báu tràn tuôn để mua chuộc tôi.

Điệp khúc:
Je-sus cam chết thay trên đồi Gô-tha,
Christ mua chuộc tôi nên con Chúa Cha,
Quyết dâng đời sống tôi cho Ngài ngay hôm nay,
Yêu Chúa mãi mãi, tình ái sâu đậm không phai.


  1. Je-sus tái sinh tôi trở nên con trời,
Là niềm vui sự sống mới trong lòng tôi;
Tôi luôn bước theo Linh Chúa trong tâm này,
Je-sus Christ đổi mới hồn tôi giống như Ngài đây.

  1. Như tia nắng mai, Christ phấn hưng tôi rồi,
Từng ngày tôi khao khát sống cho Ngài thôi;
Xin dâng Je-sus thân thể luôn tâm này,
Nguyện yêu Chúa nóng cháy, đậm sâu, thắm tươi từ nay.


            ----------------------------------------------------------------------------       

            Link download sheet music

            -----------------------------------------------------------------------------







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét