8/03/2011

3. Sứ Mạng Của Chúng Tôi


  • ·         Hội Thánh địa phương rao giảng Phúc Âm ân điển và Phúc Âm vương quốc cho tội nhân để họ được cứu.
  • ·         Hội Thánh địa phương cung ứng sự cung ứng sự sống cho tín đồ để họ lớn lên trong Đấng Christ..
  • ·         Hội Thánh địa phương thiết lập Hội Thánh trong từng thành phố để tín đồ có thể trở nên sự biểu lộ tập thể của Đấng Christ cách thiết thực.
  • ·         Hội Thánh địa phương rao giảng Lời sống và phong phú của Đức Chúa Trời từ trong Kinh Thánh để tín đồ được nuôi dưỡng hầu lớn lên và trưởng thành.
  • ·         Hội Thánh địa phương xây dựng Thân Thể Đấng Christ để chuẩn bị Cô Dâu cho sự trở lại của Đấng Christ là Chàng Rể.


MỜI CÁC BẠN XEM CÁC TRANG LIÊN QUAN

          1 Niềm Tin của Chúng Tôi

          2. Lập Trường của Chúng Tôi

          4. Hy Vọng của Chúng Tôi

          5. Về Sự Khôi Phục

          6. Về Sự Cứu Rỗi

          7. Về Đời Sống Cơ-đốc

          8. Về Nếp Sống Hội Thánh

          9. Hỏi và Đáp
Những người quan tâm đến niềm tin và sự thực hành của chúng tôi đã gửi đến một số câu hỏi. Dưới đây là một số các câu hỏi đó với phần trả lời vắn tắt:

          2.   Ai là người lãnh đạo?
          3.   Cơ quan trung ương nằm ở đâu?
          4.   Anh em làm gì trong các buổi nhóm?
          5.   Đọc–cầu-nguyện là gì?

        10. Một Lời Làm Chứng

Được viết bởi các đồng công trong sự khôi phục của Chúa
(nguồn: cachoithanh.com)



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét