8/09/2011

NA-XI-RÊ

Music and Lyrics: HPT
  1. Đời tôi tình nguyện dâng Chúa,
Vâng theo ý Chúa trong mọi đàng,
Lìa xa trần gian tha hóa,
Đầu phục Chúa, chúng tôi nguyện vâng;
Nguyện xin được mang thập giá,
Học tập chối bỏ sức sống hồn,
Christ sẽ từ linh lan tỏa,
Và dầm thấm chúng tôi không ngừng.


Na-xi-rê hiến thân cho Ngài,
Trọn cuộc đời nguyện sống cho Ngài thôi,
Na-xi-rê hiến thân cho Ngài,
Sống khiêm nhường, thuận phục, đi tới.
Na-xi-rê hiến thân cho Ngài,
Vì gia tể Chúa thi hành ngay,
Na-xi-rê hiến thân cho Ngài,
Quyết xây dựng hội thánh, Thân Ngài.

  1. Đời tôi tình nguyện dâng Chúa,
Hoặc sự chết, khó khăn không ngại,
Cùng rao truyền ơn cứu rỗi,
Hoặc bắt bớ, khó khăn nề chi.
Tận tâm, nhận ngay trọng trách,
Không lui bước, quyết tâm thi hành,
Thực thi lệnh Cha sai khiến,
tôi tớ Chúa luôn trung thành.

  1. Đời tôi tình nguyện dâng Chúa,
Làm tư tế suốt cả cuộc đời,
Vì dân Ngài nay sa sút,
Người tư tế đắm say mọi nơi.
Dù không là dân Lê-vi,
Nhưng yêu Chúa quyết dâng thân, hồn,
Người thân giờ đây xa cách,
Phục sự Chúa quyết không mỏi mòn.


----------------------------------------------------


VIDEO CLIP BÀI HÁT "NA-XI-RÊ"

----------------------------------------------------
Link dowload sheet music:

-----------------------------------------------------


b

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét