8/03/2011

13. Thái độ của anh em đối với chính quyền như thế nào?



Theo Kinh Thánh, chính quyền loài người là do Đức Chúa Trời chỉ định để giữ bình an và duy trì trật tự. Vì lương tâm, mọi Cơ-đốc nhân đều phải thuận phục các bậc cầm quyền. Vì thế, chúng tôi thuận phục và vâng lời nhà cầm quyền, sống như những công dân tốt của đất nước và cộng đồng. Chúng tôi sẵn sàng hoàn thành mọi trách nhiệm của mình đối với chính quyền con người do Đức Chúa Trời ấn định.


Mời các bạn xem các phần liên quan:


          1 Niềm Tin của Chúng Tôi
          2. Lập Trường của Chúng Tôi
          3. Sứ Mạng Của Chúng Tôi
          4. Hy Vọng của Chúng Tôi
          5. Về Sự Khôi Phục
          6. Về Sự Cứu Rỗi
          7. Về Đời Sống Cơ-đốc
          8. Về Nếp Sống Hội Thánh
         
          9. Hỏi và Đáp
Những người quan tâm đến niềm tin và sự thực hành của chúng tôi đã gửi đến một số câu hỏi. Dưới đây là một số các câu hỏi đó với phần trả lời vắn tắt:

          2.   Ai là người lãnh đạo?
          3.   Cơ quan trung ương nằm ở đâu?
          4.   Anh em làm gì trong các buổi nhóm?
          5.   Đọc–cầu-nguyện là gì?

        
         10. Một Lời Làm Chứng

Được viết bởi các đồng công trong sự khôi phục của Chúa
(nguồn: cachoithanh.com)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét