3/24/2018

CHÚA VẪN YÊU HOÀI (NHÃ CA 2)





NHÃ CA 2 - CHÚA VẪN YÊU HOÀI
      




Music – Lyrics: HPT

1.      Hỡi bạn tình Ta lạnh giá tiết
đông đã qua
Đất đầy nụ hoa mùa hát xướng ta vui ca,
Thơm dịu mùi hương đầy dẫy trái cây yêu thương
Bạn ơi trỗi dậy cùng đến với Ta trong vườn.

Ngài thuộc về tôi, ô Vua thánh tôi yêu Ngài
Hỡi gái Sa-lem, tôi đen Chúa vẫn yêu hoài,
Lại vườn cây xanh, hân hoan chúc Vua nhân lành
Ta cùng chúc tán, ca vang trong vườn hoa xuân.

2.      Hỡi bạn tình Ta cặp mắt giống
như chim câu
Đơn thuần làm sao nhìn thấy ánh quang trên cao,
Bông huệ đẹp xinh mọc giữa gốc gai khiếp kinh
Bạn Ta thanh lịch ở thế gian nhơ giữ mình.

3.      Hỡi bạn tình Ta, nguồn suối mát
trên Li-ban
Khung trời bình an cùng sánh bước theo Tân Lang,
Tâm hồn đẹp xinh nàng cứ bước đi theo Linh,
Dịu êm tiếng mình lời nói có duyên, chân tình.

Ca khúc Hoa Phụng Tiên
Trình bày: Rebecca Thảo
Video: Isaac Hưng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét