8/03/2011

1. Hội Thánh của anh em có tên gọi là gì?




Hội Thánh địa phương không có tên gọi. Tên gọi duy nhất chúng tôi có và tôn trọng là danh Chúa Jesus Christ. Nhận bất kỳ một tên gọi nào khác là xúc phạm Ngài. Từ liệu “Hội Thánh địa phương” không phải là một tên gọi; đó là sự mô tả về bản chất địa phương và sự biểu lộ của Hội Thánh, tức là Hội Thánh trong một địa phương. In các từ “Hội Thánh địa phương” bằng chữ in hoa là một sai lầm nghiêm trọng vì điều này tạo ấn tượng rằng tên gọi của chúng tôi là “Hội Thánh Địa Phương”. 

Giống như mặt trăng đơn giản là mặt trăng bất kể địa phương mà người ta nhìn thấy mặt trăng, cũng vậy Hội Thánh đơn giản là Hội Thánh bất kể địa phương mà tại đó Hội Thánh được thiết lập. Khi Hội Thánh được thiết lập ở Giê-ru-sa-lem thì Hội Thánh được biết cách đơn giản là Hội Thánh tại Giê-ru-sa-lem (Công. 13:1). Cũng vậy, sự biểu lộ cụ thể của Hội Thánh tại Anaheim ngày nay đơn giản là Hội Thánh tại Anaheim. Là Hội Thánh địa phương, chúng tôi nhóm lại trong danh Chúa trên lập trường hiệp nhất đích thực. 





MỜI CÁC BẠN XEM CÁC PHẦN LIÊN QUAN


          1 Niềm Tin của Chúng Tôi
          2. Lập Trường của Chúng Tôi
          3. Sứ Mạng Của Chúng Tôi
          4. Hy Vọng của Chúng Tôi
          5. Về Sự Khôi Phục
          6. Về Sự Cứu Rỗi
          7. Về Đời Sống Cơ-đốc
          8. Về Nếp Sống Hội Thánh
 
          9. Hỏi và Đáp
Những người quan tâm đến niềm tin và sự thực hành của chúng tôi đã gửi đến một số câu hỏi. Dưới đây là một số các câu hỏi đó với phần trả lời vắn tắt:

          2.   Ai là người lãnh đạo?
          3.   Cơ quan trung ương nằm ở đâu?
          4.   Anh em làm gì trong các buổi nhóm?
          5.   Đọc–cầu-nguyện là gì?

        10. Một Lời Làm Chứng

Được viết bởi các đồng công trong sự khôi phục của Chúa
(nguồn: cachoithanh.com)




 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét