3/11/2016

SỐNG CHO CHÚA

II Cô 5:14-15; La-mã 14:8
Ngài đã mua anh bằng giá cao
Nay anh vẫn sống cho mình sao?
Hãy dâng đời sống anh cho Chúa
Và sống mỗi ngày cho Jesus.

Đời sống anh nay là của Ngài
Tham vọng, ý riêng từ chối hoài
Hãy sống cho khao khát của Chúa
Hoàn thành mục đích của Ngài rày.


Anh nay làm một với Ngài rồi
Chúa sống trong anh trọn cả đời 
Anh sống không còn anh sống nữa
Nhưng Ngài sống qua anh không rời.

(HPT)
10/03/2016
_________________________________
II Cô-rinh-tô 5:14-15
Vì tình yêu thương của Ðấng Christ cảm động chúng tôi, và chúng tôi tưởng rằng nếu có một người chết vì mọi người, thì mọi người đều chết,
15. lại Ngài đã chết vì mọi người, hầu cho những kẻ còn sống không vì chính mình mà sống nữa, nhưng sống cho Ðấng đã chết và sống lại cho mình.
La-mã 14:8
Vì nếu chúng ta sống, là sống cho Chúa, và nếu chúng ta chết, là chết cho Chúa. Vậy nên chúng ta hoặc sống hoặc chết, đều thuộc về Chúa cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét