3/16/2016

CHÚA BẢO HỘ

Thánh Thi 17
Chúa bảo hộ chúng tôi hoài
Như con ngươi của mắt Ngài diệu thay
Bóng cánh Chúa vươn thật dài
Ấp yêu, che chở lòng này thái an.
Kẻ thù gian ác sa-tan
Như sư tử rống hung tàn biết bao
Chúng nó vây phủ trước sau
Làm ta vấp ngã mưu sâu giăng đầy.

Chúa trỗi dậy mạnh mẽ thay
Dẹp tan mưu ác diệt ngay kẻ thù
Chúa nghe lời tôi khẩn cầu
Dùng gươm giải cứu nhiệm mầu biết bao
Đường hẹp ta tiến lên nào
Chân không xiêu ngã trước sau bước đều
Nhìn khuôn mặt Chúa đáng yêu
Lòng tôi thỏa mãn bao nhiêu ân tình
Tâm hồn tươi mới, yên ninh.
(HPT)
15/3/2016
____________________________________________
Thánh Thi 17:8
8. Cầu Chúa bảo hộ tôi như con ngươi của mắt; Hãy ấp tôi dưới bóng cánh của Chúa.
11. Chúng nó vây phủ chúng tôi mỗi bước, Mắt chúng nó dòm hành đặng làm cho chúng tôi sa ngã.
12. Nó giống như sư tử mê mồi, Như sư tử tơ ngồi rình trong nơi khuất tịch.
13. Hỡi Ðức Giê-hô-va, xin hãy chờ dậy, đi đón và đánh đổ nó; hãy dùng gươm Ngài mà giải cứu linh hồn tôi khỏi kẻ ác.
5. Bước tôi vững chắc trong các lối của Chúa, Chơn tôi không xiêu tó.
15. Còn tôi, nhờ sự công bình, tôi sẽ được thấy mặt Chúa; Khi tôi tỉnh thức, tôi sẽ thỏa nguyện nhìn xem hình dáng Chúa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét