3/15/2016

LỜI LÀ PHẦN HƯỞNG THÁNH DÂN

Lời là hơi thở Chúa Trời
Chính Ngài được thở vào Lời Kinh văn
Khi đọc-cầu nguyện chuyên cần
Ta hít chính Chúa hưởng phần phước thiêng.
Chúa là phần hưởng của ta
Chính Ngài là Đấng Ta Là vô song
Chúa là mọi sự ta mong
Chính Ngài phần hưởng thỏa lòng thánh dân.

Càng đọc-cầu nguyện Kinh văn
"Tác giả" Kinh thánh trở thành thức ăn
"Ăn Chúa" thỏa mãn vô vàn
Đọc Lời "ăn Chúa" hoàn toàn thỏa thuê
Hồn linh tươi mới thích ghê...
(HPT)
03/03/2016
_________________________________
II Ti-mô-thê, 3:16
Cả Kinh Thánh đều là bởi Ðức Chúa Trời hà hơi, có ích cho sự dạy dỗ, bẻ trách, sửa trị, dạy người trong sự công nghĩa.
Thánh Thi 73:26
Thịt và lòng tôi bị tiêu hao; Nhưng Ðức Chúa Trời là sức lực của lòng tôi, và là phần hưởng của tôi đến đời đời.
Thánh Thi 119:103
Lời Chúa ngọt họng tôi dường bao! Thật ngọt hơn mật ong trong miệng tôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét