3/11/2016

KÊU CẦU DANH CHÚA THÁI AN

Thánh thi 56
Kẻ thù ở khắp mọi nơi 
Chúng muốn ăn nuốt dân tôi đêm ngày
Chúng đánh phá chúng tôi hoài
Hãy nương cậy Chúa lòng đầy thái an.

Trong tay Chúa thật vững tâm
Người xác thịt có thể làm chi tôi
Xác thịt bị đóng đinh rồi
Tôi nương cậy Chúa không rời khỏi linh.


Chúa đếm từng bước chân tôi
Nghe lời cầu nguyện của người cậy tin
Nước mắt của người khẩn xin
Trong ve quý báu nhỏ xinh giữ gìn.

Ngày nào tôi kêu cầu Ngài
Kẻ thù nghịch sẽ chạy dài phía sau
Kêu cầu "Ô Chúa Jesus"
Sẽ được giải cứu nhiệm mầu biết bao.

Chúa đã giải cứu hồn tôi
Ra khỏi sự chết của người thiên nhiên
Chân tôi bước thật vững yên
Ánh sáng sự sống thường xuyên soi đường
Danh Jesus tôi náu nương...

(HPT)
08/03/2016
_________________________________________
Thánh Thi 56:1
1. Ðức Chúa Trời ôi! xin thương xót tôi; vì người ta muốn ăn nuốt tôi; Hằng ngày họ đánh giặc cùng tôi, và hà hiếp tôi.
4. Tôi nhờ Ðức Chúa Trời, và ngợi khen lời của Ngài; Tôi để lòng tin cậy nơi Ðức Chúa Trời, sẽ chẳng sợ gì; Người xác thịt sẽ làm chi tôi.
8. Chúa đếm các bước đi qua đi lại của tôi: Xin Chúa để nước mắt tôi trong ve của Chúa, Nước mắt tôi há chẳng được ghi vào sổ Chúa sao?
9. Ngày nào tôi kêu cầu, các kẻ thù nghịch tôi sẽ thối lại sau; Tôi biết điều đó, vì Ðức Chúa Trời binh vực tôi.
10. Tôi nhờ Ðức Giê-hô-va, và ngợi khen lời của Ngài; Tôi nhờ Ðức Giê-hô-va, và ngợi khen lời của Ngài.
11. Tôi đã để lòng tin cậy nơi Ðức Chúa Trời, ắt sẽ chẳng sợ chi; Người đời sẽ làm chi tôi?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét