3/09/2016

ÁNH SÁNG TRỜI

Đừng thắp đuốc làm ra ánh sáng
Dẫn dân thánh bước theo đường mình
Phao-lô theo khải tượng thiên thượng
Từ chối mình theo Chúa hiển vinh.

Chính Chúa ánh quang trời rực rỡ
Chiếu trên người khiêm tốn, đơn thuần
Hãy đơn sơ, mở ra chờ đợi
Ánh sáng trời soi chiếu rạng ngần.

Chúa chỉ mở ra một cửa sổ
Hướng tâm lên đón ánh quang ngời
Mỗi thời một chức vụ ghi nhớ
Tiếp nhận vui hưởng ánh sáng trời.

Đừng nghe lời các tiên tri giả
Hãy hiệp một cùng chức vụ này
Anh sẽ nhận ánh quang rực rỡ
Đến từ lời chức vụ vinh thay.

(HPT)
27/02/2016
_____________________________

Ê-sai 50: 10-11
10. Trong vòng các ngươi nào có ai kính sợ Ðức Giê-hô-va, và nghe tiếng của tôi tớ Ngài? Kẻ nào đi trong tối tăm và không có sự sáng thì hãy trông cậy danh Ðức Chúa Trời mình.

11. Kìa, hết thảy các ngươi là kẻ thắp lửa và đốt đuốc vây lấy mình, thì hãy đi giữa ngọn lửa mình và giữa những đuốc mình đã đốt! Ấy là sự tay ta đã làm cho các ngươi, các ngươi sẽ nằm trong sự buồn bực!

Math 5:8
Phước cho người thuần khiết trong lòng vì sẽ thấy Đức Chúa Trời.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét