3/11/2016

DÂNG MÌNH CHO CHÚA

1Cô 6:19b-20; 2Cô 5:14-15; La 12:1; Lê-vi ký 1:9
Anh ơi, Chúa đã chuộc anh
Nên anh giờ chẳng thuộc mình anh đâu
Thân, hồn, linh thuộc Jesus
Vì Ngài đã đổ huyết đào mua anh
Chuộc mua anh giá vô ngần
Ô tình yêu Chúa vạn lần lớn lao.


Tình yêu Chúa tuyệt làm sao
Vì anh Ngài bỏ trời cao giáng trần
Cứu anh khỏi chốn lạc lầm
Nay anh cứ sống cho mình mãi sao?
Hãy dâng thân thể anh nào
Để tôn vinh Chúa trên cao sáng ngời.

Anh hãy dâng thân thể mình
Làm sinh tế sống thuộc linh cho Ngài
Con sinh dâng lên mỗi ngày
Lột da, xả thịt thiêu ngay bàn thờ 
Hương thơm ngào ngạt tỏa ra
Bay lên làm thỏa lòng Cha trên trời.

Của lễ thiêu, đống tro tàn
Tương lai anh chỉ hoàn toàn số không
Mọi điều khi trước trông mong
Giờ tin cậy Chúa quan phòng dẫn đưa
Ô Cứu Chúa con xin thưa
Đời con thuộc Chúa sớm trưa một lòng.

(HPT)
06/03/2016
_______________________________
1Cô 6:19b-20
19b. Anh em chẳng phải thuộc về chính mình sao?
20. Vì chưng anh em đã được chuộc bằng giá cao rồi. Vậy, hãy lấy thân thể mình làm sáng danh Ðức Chúa Trời.
2Cô 5:14-15
14. Vì tình yêu thương của Ðấng Christ cảm động chúng tôi, và chúng tôi tưởng rằng nếu có một người chết vì mọi người, thì mọi người đều chết,
15. lại Ngài đã chết vì mọi người, hầu cho những kẻ còn sống không vì chính mình mà sống nữa, nhưng sống vì Ðấng đã chết và sống lại cho mình.
La 12:1
Rô-ma, 12:1
Vậy, hỡi anh em, tôi lấy sự thương xót của Ðức Chúa Trời khuyên anh em dâng thân thể mình làm của lễ sống và thánh, đẹp lòng Ðức Chúa Trời, ấy là sự thờ phượng phải lẽ của anh em.
Lê-vi ký 1:9
Người sẽ lấy nước rửa bộ lòng và giò, rồi thấy tế lễ đem hết mọi phần xông nơi bàn thờ; ấy là của lễ thiêu, tức một của lễ dùng lữa dâng lên, có mùi thơm cho Ðức Giê-hô-va.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét