3/17/2016

CHÚA LÀ PHƯỚC HẠNH ĐỜI TÔI

Thánh thi 16
Chúa phù hộ tôi mỗi ngày
Vì tôi nương náu nơi Ngài chẳng thôi
Ngài là phước hạnh đời tôi
Ngoài Ngài mọi sự trên đời hư không.

Tôi lấy làm thích lạ lùng 
Tất cả các thánh đồ cùng đức tin 
Người được Chúa ngự trong linh
Trở nên cao trọng biểu minh chính Ngài.
Kẻ dâng của cúng tượng thần
Buồn rầu mệt mỏi muôn vàn khổ đau
Quẳng đi mọi gánh muộn sầu
Một đời tin Chúa Jesus an lành.
Chúa là cơ nghiệp đời tôi
Là chén hạnh phước từ trời cấp ban
Chúa dầm thấm cả hồn linh
Gìn giữ cơ nghiệp hiển vinh đời đời.

Chúa ở trước mặt tôi hoài
Khi đất rúng động thì Ngài bảo an
Lòng tôi tin cậy vững vàng
An ninh, thỏa mãn, yên hàn biết bao.
Trước mặt Chúa khoái lạc thay
Tại bên hữu Chúa dẫy đầy thỏa vui
Đường sự sống Chúa đây rồi
Chẳng tìm đâu nữa trọn đời bước đi
(HPT)
14/03/2016
________________________________
Thánh Thi, 16:1
1. Ðức Chúa Trời ôi! xin hãy phù hộ tôi, vì tôi nương náu mình nơi Chúa.
2. Tôi đã nói cùng Ðức Giê-hô-va rằng: Ngài là Chúa tôi; Trừ Ngài ra tôi không có phước gì khác.
3. Tôi lấy làm thích mọi đàng Các người thánh trên đất, và những bực cao trọng.
4. Sự buồn rầu của những kẻ dâng của lễ cho thần khác sẽ thêm nhiều lên.
5. Ðức Giê-hô-va là phần cơ nghiệp và là cái chén của tôi: Ngài gìn giữ phần sản tôi.
8. Tôi hằng để Ðức Giê-hô-va đứng ở trước mặt tôi; Tôi chẳng hề bị rúng động, vì Ngài ở bên hữu tôi.
9. Bởi cớ ấy lòng tôi vui vẻ, linh hồn tôi nức mừng rỡ; Xác tôi cũng sẽ nghỉ yên ổn.
10. Vì Chúa sẽ chẳng bỏ linh hồn tôi trong âm phủ, Cũng không để người thánh Chúa thấy sự hư nát.
11. Chúa sẽ chỉ cho tôi biết con đường sự sống; Trước mặt Chúa có trọn sự khoái lạc, Tại bên hữu Chúa có điều vui sướng vô cùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét