2/26/2017

VALENTINE VỚI CHÚA

Mỗi buổi sớm mai
Tôi thích giờ hẹn hò với Ngài
Được gặp mặt Người tôi yêu quý
Tại trang Kính Thánh, giờ phấn hưng gặp Chúa thỏa thay.
Chúa yêu tôi bằng tình yêu đời đời
Ngài đã đến ngỏ lời và tỏ tình với tôi
Dẫu tôi không xứng đáng để được Ngài yêu mến
Nhưng sao Ngài cứ theo đuổi tôi mãi chẳng thôi?

Tình yêu Chúa cảm động tôi yêu Ngài ngày càng mê say
Tình yêu không đổi thay thu hút tôi từng phút, từng ngày
Ở trên trời tôi có ai trừ ra Chúa
Còn dưới đất tôi chẳng ước ao người nào khác hơn Ngài.
Ngài tỏ tình với tôi từ những ngày đang thơ
Theo đuổi tôi, tìm kiếm tôi hẹn hò
Đem tôi khỏi nhà nô lệ, miền đất không gieo trồng hoang vắng
Chinh phục tôi bằng tình ái ngọt ngào ước mơ.
Ngài vỗ về tôi vào mỗi buổi sớm mai
Đánh thức tai tôi để lắng nghe lời Ngài
Lời dịu dàng nơi môi Ngài ngọt ngào ban sự sống
Cho người tìm kiếm, yêu Ngài chẳng phôi phai.
Thỏa mãn thay khi Ngài hôn trên môi
Nụ hôn sâu thu hút tôi không muốn xa rời
Giây phút hẹn hò, bên Ngài thật hạnh phúc
Tình ái Chúa ngon hơn mọi thứ rượu chiếu sao trong đời.
Mỗi ngày đều là valentine
Hạnh phúc thỏa vui khi tôi ở bên Ngài
Lương nhơn tôi thật thân thương, khả ái
Tôi yêu Ngài mãi mãi cuồng say.
Hoa Phụng Tiên
(Ngày tình yêu 14/2)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét