2/12/2017

LỬA LINH



(Xuất 3:2; Công vụ 2:3-4)
Nhìn bụi gai môi-se kinh ngạc
Lửa cháy mãi nhưng vẫn không tàn
Ông đến gần và nghe Chúa phán
Trở về Ai Cập cứu muôn dân.

Lửa là năng lượng đến từ Cha
Thúc đẩy bên trong tâm chúng ta
Ngày Ngũ Tuần năng quyền giáng xuống
Các môn đồ mạnh mẽ đi ra.

Chúa chính lửa trong bụi gai cháy
Lửa Linh rực cháy trong tôi hoài
Lửa muôn đời vẫn luôn rạng rỡ
Làm tâm tôi cháy sáng đêm ngày.

Là các thầy tư tế phụng sự
Đừng làm việc bởi khả năng mình
Chúa bên trong thúc đẩy truyền lệnh
Cùng thực hiện theo ngọn lửa Linh.

HPT
____________
Xuất Hành 3:2
Thiên sứ của Ðức Giê-hô-va hiện ra cùng người trong ngọn lửa, giữa bụi gai kia. Người nhìn thấy cả bụi gai đang cháy, nhưng không hề tàn.
Công Vụ 2:3-4
Các môn đồ thấy lưỡi rời rạc từng cái một, như lưỡi bằng lửa hiện ra, đậu trên mỗi người trong bọn mình. Hết thảy đều được đầy dẫy Ðức Thánh Linh, khởi sự nói các thứ tiếng khác, theo như Ðức Chúa Trời cho mình nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét