2/12/2017

HUYẾT CỦA GIAO ƯỚC

(Xuất 24:8; Ê-sai 1:18)
Tôi chỉ là một con người sa ngã
Sống trong tội suốt bao nhiêu tháng ngày 
Huyết giao ước Chúa Jesus tuôn đổ
Tẩy sạch ròng, huyết cứu chuộc tôi đây.
Dẫu tội tôi như hồng điều đỏ thắm
Huyết tẩy sạch hơn tuyết trắng tinh tươm
Dẫu tội tôi như dấu son in đậm
Huyết tẩy sạch, phiếu trắng như lông chiên.
Huyết của Chúa làm cho tôi dạn dĩ
Bước vào nơi chí thánh thật hiển vinh
Ngắm xem Chúa, Đấng toàn thiện toàn mỹ
Lại hạ cố đến ngự vào tâm linh.
Mỗi sớm mai tôi lại đến cùng Chúa
Ngắm xem Ngài chỉ với gương mặt trần
Sự phong phú của Ngài đang truyền dẫn
Vào trong tôi ô thỏa mãn vô ngần.
HPT
24/11/2016
________________________________
Xuất Hành 24:8
Môi-se bèn lấy huyết rưới trên mình dân sự mà nói rằng: Ðây là huyết giao ước của Ðức Giê-hô-va đã lập cùng các ngươi y theo mọi lời nầy.
Ê-sai 1:18
Ðức Giê-hô-va phán: Dầu tội các ngươi như hồng điều, sẽ trở nên trắng như tuyết; dầu đỏ như son, sẽ trở nên trắng như lông chiên.
______________________
(picture on the internet)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét