12/25/2015

TÌNH NỒNG THẮM



Nương long
săn chắc, đẹp xinh
Hoàng dương triền núi
song hành quan san,
Tình yêu
nhựa sống
căng tràn
Ngọt ngào thỏa mãn
diễm tình Tân Lang.


Tân Lang
mãi mãi yêu nàng,
Muôn đời
nàng cũng yêu Chàng
đắm say
Christ và Hội thánh
thỏa thay!
Tình đầu nồng thắm
ngất ngây muôn đời.
Mối tình thần thượng tuyệt vời…
(HPT)
___________________________

Nhã Ca 7:3
Hai nương long nàng như hai con
Sanh đôi của con hoàng dương.

Nhã Ca 2:6
Lương nhân tôi thuộc về tôi, tôi thuộc về Người.

Nhã Ca 6:3
Tôi thuộc về Lương nhân tôi,
Lương nhân tôi thuộc về tôi.

Ê-phê-sô 5:25-27
Đấng Christ thương yêu Hội thánh, phó chính mình vì Hội thánh, để sau khi đã dùng nước là lời mà rửa cho tinh sạch rồi, thì khiến hội nên thánh, cốt để Ngài trình diện cho mình Hội thánh vinh diệu, không vết, không nhăn, không chi giống như vậy, nhưng thánh khiết không chỗ trách được


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét