12/25/2015

25 CÂU KINH THÁNH ĐƯỢC TÌM KIẾM VÀ ĐỌC NHIỀU NHẤT


Trang BibleStudyTool.com đã thu thập những câu Kinh Thánh được tìm kiếm và tru cập nhiều nhất. Lời Đức Chúa Trời cung cấp quyền năng chữa lành và gia tăng đức tin cho những người tìm kiếm Ngài. Hãy cùng tham gia với họ: đọc Kinh Thánh và thuộc lòng những đoạn Kinh Thánh phổ biến, Các câu Kinh Thánh được đọc nhiều nhất trên trang này được sắp xếp theo thứ tự đọc nhiều nhất từ # 1 đến # 25.

1.      Giê-rê-mi 29:1111 Đức Giê-hô-va phán: Vì ta biết ý tưởng ta nghĩ đối cùng các ngươi, là ý tưởng bình an, không phải tai họa, để cho các ngươi được sự trông cậy trong lúc cuối cùng của mình.”
2.      Thi thiên 23
1 Đức Giê-hô-va là Đấng chăn giữ tôi; tôi sẽ chẳng thiếu thốn gì.
2 Ngài khiến tôi an nghỉ nơi đồng cỏ xanh tươi
Dẫn tôi đến mé nước bình tịnh.
3 Ngài bổ lại linh hồn tôi,
Dẫn tôi vào các lối công bình, vì cớ danh Ngài.
4 Dầu khi tôi đi trong trũng bóng chết,
Tôi sẽ chẳng sợ tai họa nào; vì Chúa ở cùng tôi:
Cây trượng và cây gậy của Chúa an ủi tôi.
5 Chúa dọn bàn cho tôi
Trước mặt kẻ thù nghịch tôi;
Chúa xức dầu cho đầu tôi,
Chén tôi đầy tràn.
6 Quả thật, trọn đời tôi
Phước hạnh và sự thương xót sẽ theo tôi;
Tôi sẽ ở trong nhà Đức Giê-hô-va
Cho đến lâu dài.
3.      1Cô-rin-tô 13:4-84 Tình thương yêu hay kiên nhẫn và nhân từ; tình thương yêu chẳng ganh ghét; tình thương yêu chẳng khoe mình, chẳng lên mặt, 5 chẳng ở phi lễ, chẳng tìm tư lợi, chẳng nhạy giận, chẳng niệm ác, 6 chẳng vui về sự bất nghĩa, nhưng vui về lẽ thật. 7 Tình thương yêu bao dung mọi sự, tin mọi sự, hi vọng mọi sự, nhẫn nại mọi sự. 8 Tình thương yêu chẳng hề hết.”
4.      Phi-líp 4:1313 Tôi làm được mọi sự nhờ Đấng thêm sức cho tôi.”
5.      Giăng 3:1616 Vì Đức Chúa Trời thương yêu thế gian đến nỗi đã ban Con độc sanh của Ngài, hầu cho hễ ai tin Con ấy không bị hư mất, nhưng được sự sống đời đời.”
6.      La-mã 8:2828 Vả, chúng ta biết rằng mọi sự hiệp lại làm ích cho kẻ thương yêu Đức Chúa Trời, tức là cho kẻ được gọi theo chỉ định của Ngài.”
7.      Ê-sai 41:1010 Đừng sợ, vì ta ở với ngươi; chớ kinh khiếp, vì ta là Đức Chúa Trời ngươi! Ta sẽ bổ sức cho ngươi; phải, ta sẽ giúp đỡ ngươi, lấy tay hữu công bình ta mà nâng đỡ ngươi.”
8.      Châm ngôn 3:5-65 Hãy hết lòng tin cậy Đức Giê-hô-va,
Chớ nương cậy nơi sự thông sáng của con;
6 Phàm trong các việc làm của con, khá nhận biết Ngài,
Thì Ngài sẽ chỉ dẫn các nẻo của con.”
9.      Thi thiên 46:11 Đức Chúa Trời là nơi nương náu và sức lực của chúng tôi,
Ngài sẵn giúp đỡ trong cơn gian truân.”
10.  Ga-la-ti 5:22-2322 Nhưng trái của Thánh Linh, ấy là thương yêu, vui mừng, bình an, kiên nhẫn, nhân từ, lương thiện, trung tín, 23 nhu mì, tiết chế;các sự đó không có luật pháp nào cấm được.”
11.  Hê-bơ-rơ 11:11 Vả, đức tin là thực thể của điều mình hi vọng, bằng cớ của điều mình chưa thấy.”
12.  2Ti-mô-thê 1:77 Vì Đức Chúa Trời chẳng ban cho chúng ta tâm linh nhát sợ, bèn là tâm linh mạnh dạn, thương yêu, dè giữ.”
13.  1Cô-rin-tô 10:13 “Chẳng có sự cám dỗ nào xảy đến cho anh em ngoài thường tình loài người; nhưng Đức Chúa Trời thành tín, ắt chẳng để cho anh em bị cám dỗ quá sức đâu, song cùng lúc bị cám dỗ, Ngài chắc cũng mở đàng cho ra khỏi, để anh em có thể chịu nổi.”
14.  Châm ngôn 22:6 “6 Hãy dạy cho trẻ thơ con đường nó phải theo; Dầu khi nó trở về già, cũng không hề lìa khỏi đó.”
15.  Ê-sai 40:3131 Nhưng ai trông đợi Đức Giê-hô-va thì chắc được sức mới, cất cánh bay cao như chim ưng; chạy mà không mệt nhọc, đi mà không mòn mỏi.”
16.  Giô-suê 1:9Ta há không có phán dặn ngươi sao? Hãy vững lòng bền chí, chớ run sợ, chớ kinh khủng; vì Giê-hô-va Đức Chúa Trời ngươi vẫn ở cùng ngươi trong mọi nơi ngươi đi.”
17.  Phi-líp 4:96 Chớ lo lắng chi hết, nhưng trong mọi điều hãy nhờ sự cầu nguyện, nài xin và sự cảm tạ mà tỏ các điều nhu cầu của mình cho Đức Chúa Trời biết.”
18.  Hê-bơ-rơ 12:22 nhìn xem Jêsus là Nguyên soái và Thành toàn của đức tin chúng ta, Ngài vì sự vui mừng đã đặt trước mặt mình, bền chịu thập tự giá, khinh dể sự sỉ nhục, rồi ngồi bên hữu ngai Đức Chúa Trời.”
19.  Giăng 10:1010 Kẻ trộm đến chỉ để ăn trộm, làm thịt, và huỷ diệt; còn ta đã đến hầu cho chiên được sự sống và được càng dư dật.”
20.  Sô-phô-ni 3:1717 Giê-hô-va Đức Chúa Trời ngươi ở giữa ngươi; Ngài là Đấng quyền năng sẽ giải cứu ngươi: Ngài sẽ vui mừng cả thể vì cớ ngươi; vì lòng yêu thương mình, Ngài sẽ nín lặng; và vì cớ ngươi Ngài sẽ ca hát mừng rỡ.”
21.  2Cô-rin-tô 5:1717 Vậy, nếu ai ở trong Christ, thì nấy là người được dựng nên mới; những sự cũ đã qua đi, nầy, mọi sự đều trở nên mới.”
22.  Gia-cơ 5:1616 Vậy, hãy nhận tội cùng nhau và cầu nguyện cho nhau, hầu cho anh em được chữa lành. Sự khẩn cầu của người công nghĩa có nhiều quyền lực rất hiệu nghiệm.”
23.  Phục truyền 31:66 Hãy vững lòng bền chí; chớ sợ chi và chớ kinh khủng trước mặt các dân đó: vì Giê-hô-va Đức Chúa Trời ngươi đi cùng ngươi; Ngài chẳng lìa khỏi ngươi, chẳng từ bỏ ngươi đâu.”
24.  1Cô-rin-tô 16:1313 Anh em hãy thức canh, hãy đứng vững trong đức tin, hãy làm người trượng phu, hãy mạnh mẽ.”
25.  Ma-thi-ơ 11:2828 "Hỡi hết thảy những kẻ đương lao khổ và gánh nặng, hãy đến cùng ta, ta sẽ cho các ngươi được nghỉ ngơi.”
Thống kê trên cho chúng ta thấy được tình trạng thuộc linh của dân Đức Chúa Trời: sự tìm kiếm của họ chủ yếu vì nhu cầu của họ hơn là vì khát vọng của lòng Đức Chúa Trời. Họ chỉ quan tâm đến nhu cầu hiện tại của họ như: xin Chúa gìn giữ, xin Chúa ban sức, hãy tin cậy Ngài, đừng lo lắng… chứ không thấy người nào tìm kiếm ý chỉ Đức Chúa Trời, về Thân thể tức Hội thánh, là khát vọng của lòng Ngài.
Isaac Hưng
(nguồn BibleStudyTool.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét