12/28/2015

ĐÔI MẮT

Nhã Ca 1:15; 6:5; 7:4 

Hỡi người nữ
đáng yêu sao
mắt nàng
như mắt bồ câu
đơn thuần,
luôn dõi mắt
hướng theo đàn
Chỉ tìm thóc lúa
nuôi mình giản đơn.


Yêu thương
gắn bó nhau luôn
thủy chung,
tin cậy
yêu thương trọn đời
Bồ câu đáng yêu
tuyệt vời
đôi mắt trong sáng
chẳng rời mắt Ta.

Hãy xây mắt
nhìn xa xa,
nàng đã khiến lòng Ta
rối bời
đôi mắt
nói biết bao lời
tình yêu nhắn gửi
gọi mời thiết tha.

Tầm nhìn
mở rộng bao la
như là ao nước
mở ra khung trời
nhận được
khải tượng từ trời,
ô đôi mắt đẹp
rạng ngời biết bao!
người yêu
thật đáng yêu sao!
(HPT)

____________________

Nhã Ca 1:15; 6:5; 7:4  

Hỡi bạn tình ta, mình thanh lịch thay,
mình thanh lịch thay!
Con mắt mình như mắt của bồ câu
Hãy xây mắt mình khỏi ta,
Vì nó làm cho ta bối rối.
Mắt nàng khác nào các ao tại Hết-bôn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét