12/07/2015

THĂM VƯỜN


(Nhã Ca 6:11-12)

Tôi đi xuống vườn
hạnh đào,
Ngước xem đồng cỏ
tươi màu, ngát xanh,
Vườn nho
nẩy lộc trên dàn,
Lựu tươi,
 hoa đỏ
nở dần hay chăng?
Nào ngờ
giữa lúc phân vân,
Bỗng dưng
lòng dẫn bước chân
nhịp nhàng;
Chân son
thanh thoát dịu dàng,
Bước lên
xa giá hoàng gia cận kề.

Vườn nho hội thánh
nở hoa,
Nhành nho kết trái
làm Cha thoả lòng,
Ước mong
trái vẫn hằng còn,
Để Cha vinh hiển
các con vui mừng.
Hội thánh xa giá
đưa đường,
Để Ngài chuyển động
bốn phương không ngừng.
Cùng Ngài
chuyển động phục hưng,
Truyền ơn cứu rỗi
muôn dân từ rày,
Vườn nho chăm sóc đêm ngày…

(HPT
____________________________________

Nhã Ca 6:11-12
Tôi đi xuống vườn hạnh đào,
Đặng xem cây cỏ xanh tươi của trũng,
Đặng thử coi vườn nho đã nứt đọt,
Thạch lựu đã nở hoa chưa.
Không ngờ, lòng tôi dẫn dắt tôi
Trên các xe của dân sự tôi có tình nguyện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét