12/30/2015

CHÚA LÀ LINH


Chúa là Linh như một làn gió mát
Thổi vào lòng, tươi mát cả tâm tôi,
Ngài hòa quyện với tâm linh tôi rồi
Vào vương quốc nhờ tái sinh do Linh và nước.

Chúa là Linh chính là nguồn ơn phước
Danh lợi quyền, vật chất chỉ hư không,
Tôi chỉ muốn Chúa gia tăng đầy lòng
Thế gian, vật chất, tội ô được giải phóng.


Chúa là Linh như là dòng nước sống
Thỏa cơn khát cho tất cả thế nhân
Còn khát mãi nếu uống nước dương trần
Chỉ uống Ngài mới không còn khát nữa.

Chúa là Linh, chính Ngài là hơi thở
Ngài phục sinh ban Linh vào trong tôi
Cả thần tính, nhân tính Chúa tuyệt vời
Nay thộc tôi đến đời đời chẳng dứt.

Kêu “Chúa Jesus” nhận mọi nguồn ơn phước
Kêu “Chúa Jesus” ta vui hưởng Linh này
Sự phong phú Chúa cứ nhận lãnh thêm hoài
Mọi sự Ngài là ta kinh nghiệm thỏa bấy.

Chúa là Linh ngự trong linh mãi mãi
Ngài không chỉ ở trên các từng trời
Sống bởi linh, bước theo linh trọn đời
Tôi với Chúa chỉ duy một mãi mãi.
(HPT)
_________________________________

Giăng 3:5,8,13-14; 20:22
5 Jêsus đáp rằng: “Quả thật, quả thật, ta nói cùng ngươi, nếu người nào chẳng bởi nước và Thánh Linh mà sanh, thì không thể vào nước Đức Chúa Trời được… 8 Gió muốn thổi đâu thì thổi, ngươi nghe tiếng nó, nhưng chẳng biết nó đến từ đâu và đi đâu. Hễ người nào sanh bởi Thánh Linh thì cũng như vậy.”
13 Jêsus đáp rằng: “Hễ ai uống nước nầy vẫn còn khát nữa, 14 nhưng hễ ai uống nước ta cho, thì đời đời hẳn chẳng hề khát nữa; vì nước ta cho sẽ thành một mạch nước trong người đó, văng ra cho đến sự sống đời đời.”
22 Ngài phán điều đó rồi, thì hà hơi trên họ mà rằng: “Hãy nhận lãnh Thánh Linh.
La-mã 10:12-13

12 Vì giữa người Do-thái và người Hi-lạp chẳng có sự phân biệt gì hết, vì chính Chúa chung của hết thảy vẫn giàu có đối với mọi kẻ kêu cầu Ngài. 13 Vì "hễ ai kêu cầu danh Chúa thì sẽ được cứu."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét