12/10/2015

BÊN NGƯỜI


(Nhã Ca 1:4)

Nắm tay,
Người
kéo tôi vào,
Cả đoàn trinh nữ
ngọt ngào bước theo,
Phòng tiệc lớn,
tiếng xôn xao,
Vui mừng,
thỏa mãn
biết bao ân tình!


Chúng tôi
chúc tán Vua mình,
Ái tình hơn rượu
mắt nhìn
đắm say.

Chúa ơi
xin kéo tôi đây,
Chạy theo chân Chúa
đến ngay bàn Ngài,
Mọi người
chung bước theo rày,
Vào phòng tiệc lớn,
ở ngoài làm chi.
Cao lương mỹ vị
ăn đi
Mọi người thỏa mãn
không gì sánh hơn.

Hội thánh
bàn tiệc yêu thương,
Chúa đang chờ đợi
bạn đường chung vui,
Tình yêu Jesus
tuyệt vời
Ngon hơn
mọi thứ rượu đời
chiếu sao,
Hãy đến với Chúa ngay nào!

(HPT)
__________________________

Nhã ca 1:4
Hãy kéo tôi; chúng tôi sẽ chạy theo chàng.
- Vua đã dẫn tôi vào phòng Ngài.-
Chúng tôi sẽ vui mừng và khoái lạc nơi chàng;
Chúng tôi sẽ nói đến ái tình chàng hơn rượu.
Các gái đồng trinh yêu mến chàng cách chánh trực. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét