4/27/2017

BẢN TÌNH CA TRÌU MẾN

Thánh Thi 45:1

Tôi với Chúa đang viết nên bản tình ca trìu mến 
Theo điếu hoa huệ một giai điệu trữ tình du dương 
Môi tôi như ngòi viết của một nghệ sỹ sẵn sàng 
Viết bản tình ca với Chúa mà không cần bản nháp.

Chúa yêu tôi như bông huệ mọc luôn vươn thẳng tắp 
Hoa trắng tinh thuần nhờ mưa móc thiên thượng ban cho
Sống đời cậy tin mỗi ngày theo Chúa đơn sơ 
Vịnh vua vinh hiển tình yêu tôi tuyệt mỹ.


Tôi yêu Chúa suốt trọn đời trân quý
Một tình yêu nhiều cung bậc nhiều cảm xúc đầy vơi 
Thu hút tôi chiếm trọn cả cuộc đời 
Yêu Chúa trung trinh một tình yêu tốt nhất.

Hoa Phụng Tiên 
Sài Gòn 25/4/2017
___________________
Thánh Thi 45:1
Lòng tôi đầy tràn những lời tốt
Tôi nói điều tôi vịnh cho vua
Lưỡi tôi như ngòi viết của văn sĩ sẵn sàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét