4/03/2017

GIÊ-RU-SA-LEM MỚI



Khải Huyền 21:2,10
Giê-ru-sa-lem Mới
Không phải tòa lâu đài 
Bằng vàng và đá quý
Bằng vật chất dựng xây.

Giê-ru-sa-lem Mới
Là tuyệt đích trong Lời
Bao gồm chính Thiên Chúa
Hòa quyện với con người.

Giê-ru-sa-lem Mới
Một thực thể tuyệt vời
Là Thần-nhân tập thể
Biểu lộ Chúa muôn đời.

Giê-ru-sa-lem Mới
Là Tân phụ khiết tinh
Đẹp xinh không tì vết
Thức canh đợi Tân lang.

Giê-ru-sa-lem Mới
Su-la-mít xinh tươi
Sa-lô-môn yêu mến
Chúa hòa quyện con người.

Giê-ru-sa-lem Mới
Chính đây giá đèn vàng
Là giá đèn tổng kết
Các hội thánh hiển vang.
HPT
28/3/2017
___________
Khải Huyền 21:2
Tôi cũng thấy thành thánh, là Giê-ru-sa-lem mới, từ trên trời, ở nơi Ðức Chúa Trời mà xuống, sửa soạn sẵn như một Tân phụ trang sức đợi chồng mình.
Khải Huyền 21:10
Rồi tôi được cảm Thánh Linh, được người đưa tôi đến một hòn núi lớn và cao, chỉ cho tôi thấy thành thánh, là Giê-ru-sa-lem, từ trên trời, ở nơi Ðức Chúa Trời mà xuống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét