4/27/2017

YÊU CHÚA

II Cô-rinh-tô 11:2

Tôi muốn dành thời gian nhiều hơn với Chúa 
Để vui hưởng hiện diện Ngài gần gũi thân thương 
Để nghe tiếng Chúa thật dịu ngọt từng lời phát ngôn 
Để tình yêu tôi với Ngài ngày càng nồng cháy.


Chúa đã yêu tôi thương xót hơn hết thảy 
Dẫu tôi không xứng đáng với tình yêu không thể đổi dời 
Tôi như sâu bọ, vốn bụi đất xấu xa đê tồi
Nhưng Chúa vẫn yêu, Ngài dùng nước trong Lời tẩy rửa.


Ngài biến đổi tôi ngày càng thêm giống Chúa 
Bằng mỹ vị hoàng gia mỗi ngày cấp ban
Bằng nước sự sống từ ngai tuôn tràn
Để tôi nên Cô dâu dịu dàng tương xứng.


Ô lạ lùng diệu kỳ thay ân sủng
Mà Chúa yêu vẫn sẵn dành cho tôi 
Lòng biết ơn cảm tạ Chúa vạn lời 
Nguyện một lòng quý yêu duy Ngài mãi.

Hoa Phụng Tiên 
24/4/2017
___________
II Cô-rinh-tô 11:2 - Vì về anh em, tôi rất sốt sắng như sự sốt sắng của Ðức Chúa Trời, bởi tôi đã gả anh em cho một chồng mà thôi, dâng anh em như người trinh nữ tinh sạch cho Ðấng Christ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét