4/27/2016

CHÀNG

Nhã Ca 8:2
Chàng
thường đến
nhà mẹ tôi
chính là hội thánh
mọi người thỏa vui
tại đây
Chàng đến ban Lời
day cho dân thánh
cùng tôi
yêu Chàng.

Chàng
yêu thương
thánh dân hoài
Ban Lời sự sống
mỗi ngày dưỡng nuôi
người yêu tôi,
bạn tình tôi
cứu tôi giữa lúc
chơi vơi tháng ngày.

Rượu nho
thơm phức dẫy đầy
chiếu sao lóng lánh
ngất ngây tâm hồn
Thạch lựu
trái chín ửng hồng
nước sao tươi mát
thơm nồng
ngọt ngay.

Xin dâng hết
sản vật này
rượu nho, thạch lựu
để Ngài thỏa vui
Nhìn xem
Chàng nở nụ cười
Tâm hồn xao xuyến
nói lời yêu thương.

Xin dâng hết thảy
cho Ngài
để Ngài vui hưởng
thỏa thay tâm hồn
tình tôi chung thủy sắt son.
(HPT)
23/4/2016
_____________________________
Nhã Ca 8:2
Tôi sẽ dẫn Chàng
vào nhà mẹ tôi
tại đó
Chàng sẽ dạy dỗ tôi
tôi sẽ cho
Chàng uống rượu thơm
Nước ngọt
của trái thạch lựu tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét