4/05/2016

HUYẾT CHRIST

Huyết Christ đổ ra để chuộc tôi
Thứ tha mọi sự quá phạm rồi
Ai xưng tội mình ra với Chúa
Huyết Ngài tẩy sạch trắng tinh thôi.
Huyết Christ cứu tôi thật diệu kỳ
Đem tôi đến cây sự sống này
Đường đến cây sự sống đã mở
Để tôi vui hưởng Ngài mỗi ngày.

Huyết Christ dẫn tôi đến suối nước
Nước sự sống tuôn chảy đời đời
Ai khát hãy đến đây mà uống
Nước sự sống thỏa mãn mọi người.
Huyết đem tôi vào nơi chí thánh
Nhìn xem Chúa trong hiện diện Ngài
Được truyền dẫn qua Lời Ngài phán
Dầm thấm bản chất Ngài thỏa thay.
Huyết Christ tẩy sạch lương tâm này
Để tôi phụng sự Chúa mỗi ngày
Không phải bởi sự sống hư hoại
Mà bởi sự sống của chính Ngài.
Bởi Huyết ta vào đền thờ thánh
Vui hưởng Chúa Trời đến đời đời
Chẳng ai còn đói hay khát nữa
Tâm hồn thật thỏa mãn tươi vui.
(HPT)
01/04/2014
_______________________________
I Giăng, 1:9 - Còn nếu chúng ta xưng tội mình, thì Ngài là thành tín công bình để tha tội cho chúng ta, và làm cho chúng ta sạch mọi điều gian ác.
Khải 22:14
Phước cho kẻ giặt áo mình, hầu được phép đến nơi cây sự sống, và bởi các cửa mà vào trong thành.
Giăng 7:37
Ngày chót, là ngày trọng thể trong kỳ lễ, Jêsus đứng lên kêu rằng: “Nếu người nào khát, hãy đến cùng Ta mà uống.
Hê-bơ-rơ 10:19-20
Hỡi anh em, vì chúng ta đã nhờ huyết của Jêsus mà được dạn dĩ vào nơi chí thánh, bởi đường mới và sống mà Ngài đã mở cho chúng ta ngang qua bức màn, nghĩa là ngang qua xác thịt Ngài.
Hê-bơ-rơ 9:14
huống chi huyết của Đấng Christ, là Đấng nhờ Thánh Linh đời đời dâng chính mình không tì vít cho Đức Chúa Trời, thì sẽ tẩy sạch lương tâm anh em khỏi công việc chết để phụng sự Đức Chúa Trời hằng sống càng hơn là dường nào.
Khải 7:15-17
Vì cớ đó chúng được ở trước ngai Đức Chúa Trời, ngày đêm phụng sự Ngài trong đền thờ Ngài; còn Đấng ngự trên ngai sẽ giăng trại mình trên chúng. 16 Chúng sẽ chẳng còn đói, chẳng còn khát nữa; mặt trời, hoặc sự nóng nào cũng hẳn chẳng làm hại chúng được. Vì Chiên Con ở giữa ngai sẽ chăn giữ chúng, đưa chúng đến suối nước sống, và Đức Chúa Trời sẽ lau ráo mọi giọt lệ nơi mắt chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét