4/19/2016

MỘT DÒNG CHẢY, MỘT CHỨC VỤ

Sáng Thế 2:10; Thi 46:4; Gi 7:37-38; Khải 22:1
Dòng sông tuôn chảy từ Ê-đen
Uốn lượn nước tinh khiết chảy quanh
Tưới mát vườn, sông chia bốn ngả
Giữa vườn cây sự sống tươi xanh.

Đấng Tam-Nhất tuôn chảy trong anh
Vui hưởng Ngài tươi mới, thái an
Sông chảy hoài không ngừng ban phát
Vào lòng người sự sống tuôn tràn.
Ngày Ngũ Tuần dòng chảy tuyệt nhất
Bởi Linh Ngài cuộn cuồn tuôn ra
Cả ngàn người nhận được Linh sống
Lan khắp nơi chảy đến mọi nhà.
Từ Sa-lem lan khắp A-si
Chảy đến Âu Châu càng phát huy
Qua mọi thời còn tuôn chảy mãi
Một dòng chảy lòng nhớ tâm ghi.
Dù bạn ở đâu, xưa hoặc nay
Hãy cùng đến với dòng sông này
Xưa nay một dòng, một chức vụ
Ban sự sống xây Thân Thể Ngài.
Phao-lô trao tay hữu Phê-rô
Hầu việc cách khiêm nhường, đơn sơ
Tất cả đều trong một dòng chảy
Chức vụ Tân Ước tận bây giờ.
Chức vụ không phải của Phê-rô
Chức vụ không phải của Phao-lô
Chức vụ của Linh ban sự sống
Xây dựng Thân thể mau bước vô.
Hãy hạ mình bước vào chức vụ
Mỗi chi thể cung ứng phần mình
Cùng noi theo một cuộc gia tể
Thân thể Christ xây dựng hiển vinh.
(HPT)
04/04/2016
________________________________
Sáng Thế 2:10
Một con sông từ Ê-đen chảy ra đặng tưới vườn; rồi từ đó chia ra làm bốn ngả.
Thánh Thi 46:4
Có một ngọn sông, dòng nước nó làm vui thành Ðức Chúa Trời, Là nơi thánh về chỗ ở của Ðấng Chí cao.
Giăng 7:37-38
Ngày sau cùng, là ngày trọng thể trong kỳ lễ, Ðức Chúa Jêsus ở đó, đứng kêu lên rằng: Nếu người nào khát, hãy đến cùng ta mà uống.
38. Kẻ nào tin ta thì sông nước hằng sống sẽ chảy từ trong lòng mình, y như Kinh Thánh đã chép vậy.
Khải Huyền 7:17
Vì Chiên Con ở giữa ngai sẽ chăn giữ và đưa chúng đến những suối nước sống; Ðức Chúa Trời sẽ lau hết nước mắt nơi mắt chúng.
Khải Huyền 22:1
Thiên sứ chỉ cho tôi xem sông nước sự sống, trong như lưu ly, từ ngai Ðức Chúa Trời và Chiên Con chảy ra.
Ga-la-ti 2:9
Và nhận biết ân điển đã ban cho tôi, thì Gia-cơ, Sê-pha, Giăng là những người được tôn như cột trụ, trao tay hữu giao kết với chúng tôi, tức là Ba-na-ba và tôi, hầu cho chúng tôi đi đến cùng dân ngoại, còn các người ấy thì đến cùng những kẻ chịu phép cắt bì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét