4/29/2016

VÌ SỰ XÂY DỰNG

Giăng 12:24; Giăng 12:24; 1Co 3:9-12
Chiên con đổ huyết cứu ân
Ban truyền sự sống tái sinh con người
Bởi tin nên con Chúa Trời
Sự sống của Chúa muôn đời cấp ban.

Sự sống gieo vào thánh dân
Lúa mì châm rễ nảy mầm lớn lên
sự sống Chúa cứ truyền ban
muôn ngàn hạt lúa gia tăng khắp miền.

Từng viên đá quý kết liên
Dựng xây hội thánh hiển vinh diệu kỳ
Sự xây dựng cần thực thi
Đúng theo Lời dạy bất di từ trời.

Sự sống cứu chuộc chiên con
Là vì sự sống gia tăng lúa mì
Sự sống xây dựng diệu kỳ
Những viên đá quý để xây nhà Ngài.
Hội thánh, nhà trại đẹp thay!
(HPT)
29/04/2016
______________________________
Giăng 1:29
“Kìa, Chiên con của Đức Chúa Trời là Đấng cất tội lỗi của thế gian đi
Giăng 12:24
Quả thật, quả thật, ta nói cùng các ngươi, nếu hột lúa mì chẳng rơi xuống đất mà chết, thì cứ chỉ một mình; nhưng nếu chết đi, thì kết quả nhiều.
1Co 3:9-12
Vì chúng tôi là bạn đồng công với Đức Chúa Trời; anh em là ruộng của Đức Chúa Trời, nhà của Đức Chúa Trời. Duy Đấng Christ là nền tảng của Hội thánh
Theo ân điển Đức Chúa Trời đã ban cho tôi, tôi đã lập nền như một tay kiến trúc khôn khéo, mà có kẻ khác xây cất lên trên.
Nhưng ai nấy phải coi chừng thể nào mình xây cất trên nền đó. Vì chẳng ai có thể lập nền khác ngoài nền đã lập, là Jêsus Christ.
Nhưng nếu có kẻ lấy vàng, bạc, đá quí, cây gỗ, cỏ khô, rơm rạ mà xây cất trên nền ấy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét