4/19/2016

SỰ CỨU RỖI DIỆU KỲ

1Tim 3:16; I Phi-rơ 2:24; Ga-la-ti 2:20
Jesus chính là Đức Chúa Trời
Nhục hóa, Ngài trở nên con người
Vừa là Đức Chúa Trời trọn vẹn
Vừa là người hoàn hảo tuyệt vời.
Ngài sống trên đất biểu lộ Cha
Vinh quang Cha hằng ngày lộ ra
Là kiểu mẫu một người đúng đắn
Rất công chính, yêu thương, khiêm hòa.

Rồi treo thân thập giá chịu hình
Chịu xét đoán thay cho dân mình
Vì không muốn họ bị hư mất
Tình yêu, công chính được chứng minh.
Ngài sống lại chỉ sau ba ngày
Như hạt mì gieo xuống đất này
Trở nên Linh gia tăng gấp bội
Vào trong bản thể người tin Ngài.
Chúa sống trong linh ta mỗi ngày
Ngài chủ quan và gần gũi thay
Tâm trí, tình cảm và ý chí
Được dầm thấm sự sống Ngài hoài.
Thánh dân cần sống sự sống Ngài
Từ chối sự sống hồn mỗi ngày
Sự cứu rỗi hữu cơ kỳ diệu
Cứu cả linh, hồn, thân thể này.
(HPT)
07/04/2016
_____________________________
1Tim 3:16
Mọi người đều cho sự mầu nhiệm của sự tin kính là lớn lắm: Ðấng đã được tỏ ra trong xác thịt, Thì đã được Ðức Thánh Linh xưng là công bình, Ðược thiên sứ trông thấy, Ðược giảng ra cho dân ngoại, Ðược thiên hạ tin cậy, Ðược cất lên trong sự vinh hiển.
I Phi-rơ 2:24
Ngài gánh tội lỗi chúng ta trong thân thể Ngài trên cây gỗ, hầu cho chúng ta là kẻ đã chết về tội lỗi, được sống cho sự công bình; lại nhơn những lằn đòn của Ngài mà anh em đã được lành bịnh.
Ga-la-ti 2:20
Tôi đã bị đóng đinh vào thập tự giá với Ðấng Christ, mà tôi sống, không phải là tôi sống nữa, nhưng Ðấng Christ sống trong tôi; nay tôi còn sống trong xác thịt, ấy là tôi sống trong đức tin của Con Ðức Chúa Trời, là Ðấng đã yêu tôi, và đã phó chính mình Ngài vì tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét