2/24/2016

YÊU

Chúa 'tỏ tình'
với tôi rồi
Lòng tôi yêu Chúa
trọn đời gửi trao
Ô Chúa
yêu tôi biết bao
Tình yêu
chinh phục
ngọt ngào lắm thay.

Tình yêu đời đời
tỏ bày
Tình yêu khoan thứ
lòng đầy cảm thông
Tình yêu
tôi hằng mỏi mong
Chinh phục tôi đã
trọn lòng hiến dâng.
Bản thể này
quyết xin vâng
Yêu Ngài duy nhất
toàn tâm theo Ngài
Dẫu đau khổ, dẫu họa tai
Không chi phân rẽ
đổi thay tâm này.
Xin làm tươi mới
mỗi ngày
Tình yêu thắm thiết
tràn đầy tâm tôi
Để tôi yêu Chúa
không thôi
Dẫu cho
vật đổi sao dời
vẫn yêu.

(HPT)
16/2/2016
_________________
Nhã Ca, 2:4
Ngọn cờ Người phất trên tôi ấy là ái tình.
Rô-ma, 8:35, 37-39
Ai sẽ phân rẽ chúng ta khỏi sự yêu thương của Ðấng Christ? có phải hoạn nạn, khốn cùng, bắt bớ, đói khát, trần truồng, nguy hiểm, hay là gươm giáo chăng?
Trái lại, trong mọi sự đó, chúng ta nhờ Ðấng yêu thương mình mà thắng hơn bội phần.
Vì tôi chắc rằng bất kỳ sự chết, sự sống, các thiên sứ, các kẻ cầm quyền, việc bây giờ, việc hầu đến, quyền phép, bề cao, hay là bề sâu, hoặc một vật nào, chẳng có thể phân rẽ chúng ta khỏi sự yêu thương mà Ðức Chúa Trời đã chứng cho chúng ta trong Ðức Chúa Jêsus Christ, là Chúa chúng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét