2/25/2016

XIN CHÚA MỘT ĐIỀU

(Thánh thi 27:1-5)

Chúa là
ánh sáng đời tôi
Là sự cứu rỗi muôn đời
diệu thay
Đồn lũy vững chãi
duy ngài
Có Ngài
tôi khiếp sợ ai
xưa rày?


Kẻ thù
xông hãm tôi hoài
Sa-tan giận hoảng 
đêm ngày tấn công
Đạo quân chúng nó 
dẫu đông
Cũng không thắng nổi 
kẻ trông cậy Ngài.

Tôi xin Chúa 
duy điều này
Và chỉ tìm kiếm mỗi ngày, 
Chúa ôi
Ấy là 
tôi muốn trọn đời
Ở trong nhà Chúa 
mọi người dựng xây.

Gặp 
ngày thử thách họa tai
Ở trong nhà Chúa 
đêm ngày thái an
Cuộc đời 
sóng gió nguy nan
Trên vầng đá sống 
Ngài hằng đỡ nâng.

(HPT)
26/11/2016
________________________________
Thánh Thi 27:1-4
Ðức Giê-hô-va là ánh sáng và là sự cứu rỗi tôi: Tôi sẽ sợ ai?
Ðức Giê-hô-va là đồn lũy của mạng sống tôi: Tôi sẽ hãi hùng ai?
Khi kẻ làm ác, kẻ cừu địch và thù nghịch tôi, xông vào tôi,
Ðặng ăn nuốt thịt tôi, Thì chúng nó đều vấp ngã.
Dầu một đạo binh đóng đối cùng tôi, Lòng tôi sẽ chẳng sợ;
Dầu giặc giã dấy nghịch cùng tôi, Khi ấy tôi cũng có lòng tin cậy vững bền.
Tôi đã xin Ðức Giê-hô-va một điều, và sẽ tìm kiếm điều ấy!
Ấy là tôi muốn trọn đời được ở trong nhà Ðức Giê-hô-va,
Ðể nhìn xem sự tốt đẹp của Ðức Giê-hô-va,
Và cầu hỏi trong đền của Ngài.
Vì trong ngày tai họa, Ngài sẽ che khuất tôi trong lều Ngài,
Giấu tôi nơi kín mật của trại Ngài; Cũng sẽ đỡ tôi lên trên một hòn đá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét