2/24/2016

TÌNH NỒNG

(Nhã Ca 2:6)

Tay Người
kê dưới đầu tôi
Tay Người
ôm ấp
trọn đời yêu đương.
Sa-lem
hỡi gái mến thương,
Chớ như nai cái
hoàng dương trên đồng,
Xin đừng kinh động
tơ lòng
Xin đừng đánh thức 
tình nồng yêu đang.

Khi nào
tỉnh giấc mơ màng,
Tình tôi sẽ tấu cung đàn
ngân nga
Tiếng lòng tôi
sẽ vang xa
Tìm Người Yếu Dấu
hát ca muôn đời.
Lương Nhơn
ấm áp từng lời,
Tiếng Người
êm dịu,
nói cười thiết thân.
Tình nồng
dào dạt chứa chan
Tình có điều kiện
thế nhân nào bì
Tình yêu Chúa mãi xuân thì...
(HPT)
_____________________________
Nhã Ca 2:6
Tay tả Người kê dưới đầu tôi
tay hữu Người ôm lấy tôi.
Hỡi các con gái Giê-ru-sa-lem,
ta ép nài các ngươi
Bởi những con hoàng dương
hay là con nai đồng nội,
Chớ kinh động, chớ làm tỉnh thức ái tình ta
cho đến khi nó muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét