2/24/2016

PHẢI LÒNG

Tình yêu Chúa
đẹp vô cùng
Khiến tôi phút chốc
phải lòng Chúa ngay
Tương tư Chúa
luôn mỗi ngày
Nếu không gặp Chúa
hao gầy bệnh đau.


Người tôi yêu
Chúa Jesus
Như cây táo
giữa rừng sâu bạt ngàn
Trái mọng chín
thơm vô vàn
Ngọt ngào cổ họng
muôn phần khát khao.

Người tôi yêu
đẹp biết bao
Làn da trắng mịn
hồng hào xinh tươi
Chàng
là đệ nhất
muôn người
Yêu tôi người tội
muôn đời vẫn yêu
Tương tư Chúa
biết bao nhiêu.

(HPT)
17/2/2016
Nhớ Người Yêu...
______________________

Nhã Ca 5:8
Hỡi các con gái Giê-ru-sa-lem,
ta ép nài các ngươi,
nếu gặp Lương nhơn ta,
khá nói với người rằng
ta có bịnh vì ái tình.

Nhã Ca 2:3
Lương nhơn tôi ở giữa đám con trai
như cây táo ở giữa những cây rừng.
Tôi vui lòng ngồi dưới bóng Người;
trái Người ngọt ngào cho ổ gà tôi.

Nhã Ca 5:10
Lương nhơn tôi trắng và đỏ,
Ðệ nhứt trong muôn người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét