2/25/2016

PHƯỚC THAY

(Thánh Thi 32:1,2,5,8; Ê-sai 1:18)

Phước thay cho kẻ mắc nhiều tội
Được Chúa thứ tha vi phạm mình
Khỏa lấp quăng xa mọi tội lỗi
Huyết hồng tẩy sạch được trắng tinh.

Phước bấy cho người Chúa chẳng kể
Tội ô chồng chất dẫu bao niên
Tội như hồng điều trắng như tuyết
Tội đỏ như son giống lông chiên.

Phước thay cho kẻ tội xưng nhận
Chẳng dấu điều gian ác với Ngài
Chúa thứ tha gian ác tẩy sạch
Huyết Ngài bôi xóa thanh khiết thay.

Phước bấy cho người được dạy dỗ
Được Ngài chỉ tỏ rõ đường đi
Mắt yêu thương dõi theo từng bước
Nhắc nhở, bảo ban xin nhớ ghi.

(HPT)
27/01/2016
________________________________
Thánh Thi 32:1,2,5,8
1. Phước thay cho người nào được tha sự vi phạm mình! Ðược khỏa lấp tội lỗi mình!
2. Phước thay cho người nào Ðức Giê-hô-va không kể gian ác cho, Và trong lòng không có sự giả dối!
5. Tôi đã thú tội cùng Chúa, không giấu gian ác tôi; Tôi nói: Tôi sẽ xưng các sự vi phạm tôi cùng Ðức Giê-hô-va; Còn Chúa tha tội ác của tôi.
Ê-sai 1:18
Ðức Giê-hô-va phán: Dầu tội các ngươi như hồng điều, sẽ trở nên trắng như tuyết; dầu đỏ như son, sẽ trở nên trắng như lông chiên.
8. Ta sẽ dạy dỗ ngươi, chỉ cho ngươi con đường phải đi; Mắt ta sẽ chăm chú ngươi mà khuyên dạy ngươi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét