2/24/2016

LỜI SỰ SÁNG

Chúa là sự sáng chiếu soi
Sự sáng hợp nhất trong lời Kinh văn
Đến với Lời hãy mở toang
Để toàn bản thể ánh quan soi vào.

Thế giới tối tăm dường nào
Lời ban ánh sáng nhiệm mầu chiếu soi
Là ngọn đèn cho chân tôi
Lời luôn tỏa sáng soi ngời lối đi.

Bước theo sự sáng trong Lời
Tương giao với Chúa với người thỏa vui
Huyết Chúa tẩy sạch tội ta
Tối tăm, sự chết quăng xa lòng này
Bước theo Lời Chúa mỗi ngày.

(HPT)
24/2/2016
________________________________
I Giăng 1:5
Nầy là lời truyền giảng mà chúng tôi đã nghe nơi Ngài và truyền lại cho anh em rằng Ðức Chúa Trời là sự sáng, trong Ngài chẳng có sự tối tăm đâu.
Thánh Thi 119:105
Lời Chúa là ngọn đèn cho chơn tôi, Ánh sáng cho đường lối tôi.
I Giăng 1:7
Nhưng, nếu chúng ta đi trong sự sáng cũng như chính mình Ngài ở trong sự sáng, thì chúng ta tương giao với nhau; và huyết của Ðức Chúa Jêsus, Con Ngài, làm sạch mọi tội chúng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét