2/25/2016

TÔI TÔN TRỌNG NGÀI

(Thánh Thi 30:1,5,11,12)

Chúa ôi,
tôi tôn trọng Ngài
Vì Ngài
nâng tôi lên hoài
Chúa ôi
Kẻ thù
muốn nhạo báng tôi
Ngài nào cho phép
chúng cười thánh dân.

Chúa ôi,
tôi quá yêu Ngài
Vì Ngài
yêu chính tôi hoài
Chúa ôi
Chúa giận tôi
một chút thôi
Còn ơn Chúa
giáng trên tôi
trọn đời.

Chúa ở bên tôi
nào rời
Đổi nước mắt
thành nụ cười
hỉ hân
Áo tang sự chết
xua tan
Thắt lưng
bằng sự bình an 
thỏa lòng.

Thờ phượng 
Đấng ban ơn hồng
Hồn tôi
không thể không
tôn kính Ngài
Tạ ơn
Cứu Chúa mỗi ngày
Muôn đời cảm tạ 
diệu thay ơn Ngài.

(HPT)
27/01/2016
________________

Thánh Thi 30:1,5,11,12:
Hỡi Ðức Giê-hô-va, tôi tôn trọng Ngài, vì Ngài nâng tôi lên,
Không cho phép kẻ thù nghịch vui mừng vì cớ tôi.
Vì sự giận Ngài chỉ trong một lúc, Còn ơn của Ngài có trọn một đời:
Sự khóc lóc đến trọ ban đêm, Nhưng buổi sáng bèn có sự vui mừng.
Ngài đã đổi sự buồn rầu tôi ra sự khoái lạc,
Mở áo tang tôi, và thắt lưng tôi bằng vui mừng;
Hầu cho linh hồn tôi hát ngợi khen Chúa không nín lặng.
Hỡi Giê-hô-va Ðức Chúa Trời tôi,
Tôi sẽ cảm tạ Chúa đến đời đời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét