6/18/2014

PHÂN PHÁT KINH THÁNH TẠI WORLD CUP 2014

 (hình ảnh từ http://urbanchristiannews.com)
Thông qua tổ chức Joga Limpo Brasil (thuộc Fair Play Brazil), Thánh kinh hội Brazil sẽ phân phối bốn triệu Kinh Thánh bỏ túi, 20.000 bản sao Phúc âm Giăng trong chín ngôn ngữ khác nhau, và các phiên bản Tân Ước và Kinh Thánh cho World Cup.

Hơn nửa triệu người hâm mộ bóng đá dự kiến ​​sẽ đổ xô đến Brazil trong tuần này cho sự kiện thể thao phổ biến nhất hành tinh, có hàng triệu người Brazil sẽ tham dự các hoạt động. Tiến sĩ Rudi Zimmer thuộc Thánh kinh hội Brazil mô tả sự phấn khích trong nước xung quanh các hoạt động, và động lực trong việc cùng bắt tay vào chiến dịch tiếp cận cộng đồng lớn này:

"Chúng tôi muốn Kinh Thánh một sự hiện diện nổi bật giữa tất cả sự kiện. Đây là cơ hội chưa từng có cho các hội thánh các Cơ-đốc nhân ở đây để chia sẻ Lời Chúa đến với người hâm mộ trong và ngoài nước, và chúng tôi muốn trang bị và khuyến khích họ làm điều đó."

1.600 hội thánh Thánh kinh hội tại Brazil sẽ thực hiện việc phân phối. Zimmer so sánh công tác của họ với chức vụ của Sứ đồ Phao- trong Công vụ 18.

"Chúng tôi muốn càng nhiều người càng tốt có cơ hội được nghe về tình yêu của Đức Chúa Trời đối với họ, vì vậy hãy cầu nguyện cho việc tiếp xúc dân chúng tại World Cup này", ông i.

"Hãy cầu nguyện Đức Chúa Trời ban phước và hướng dẫn cho những người tình nguyện và cầu nguyện cho người hâm mộ bóng đá tấm lòng mở ra để nghe và hoan nghênh đón nhận thông điệp của Lời Đức Chúa Trời."
HN
(Lược dịch từ http://www.christiantoday.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét